Inside Dara
วินาทีเซ็นใบหย่า! จากมาดาม 'อัศวเหม' กลับสู่ 'เจนี่เทียน'

"คุณเจนี่เป็นคนที่ผมคิดว่าผมคงนอนหลับอยู่ด้วยทุกคืนได้อย่างมีความสุข" ประโยคสุดโรแมนติกที่ดังขึ้นเมื่อ ส.ค.ปีที่แล้ว จากความรู้สึกของผู้ชายชื่อ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ที่มีต่อ "มาดาม" คนใหม่ของบ้าน "อัศวเหม" แต่ใครจะเชื่อว่าหลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขมา 355 วัน ทุกอย่างก็จบลง...

ปิดตำนานรัก "JA" เรียบร้อยโรงเรียน "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ไปแล้วเมื่อเย็นวานนี้ (29 ก.ค.) โดยจากรายงานข่าวระบุว่า วันหย่า "เจนี่" เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว พร้อมคุณแม่และทนายความ มาถึงบ้านพักนายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ในเวลาประมาณ 15.45 น.เข้าพบ "นายสมชัย อมรวัฒน์สวัสดิ์" นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการหย่าขาดกับ "นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามี

ต่อมาฝ่าย "พี่เอ๋" ก็เดินทางมาถึงด้วยรถยนต์ติดฟิล์มทึบพร้อม "นายสัมพันธ์ เตชะเจริญกุล" นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ และเพื่อนของ "พี่เอ๋" รวม 3 คน เพื่อจะลงลายมือชื่อในใบสำคัญการหย่า

วินาทีสำคัญ...การจรดปากกาเซ็นหย่ามาถึง...ทุกอย่างจบลงอย่างเรียบง่าย สะบัดปากกาเซ็นกันคนละทีโดยไม่ได้เข้ามาปะหน้ากัน เซ็นเสร็จทั้งคู่ก็แยกย้ายกันเดินทางกลับทันที ปิดตำนานรัก "JA" ลงเพียง 355 วัน

"หลายคนอาจจะมองว่าพี่เอ๋ เป็นอีกภาพหนึ่ง แต่สำหรับเจนี่แล้วพี่เอ๋เป็นคนที่อบอุ่น ใจเย็น" ขึ้นต้นด้วยคำพูดของ "พี่เอ๋" ก็ขอจบลงด้วยประโยคจาก "เจนี่" ที่เธอได้เผยความรู้สึกในใจในวันที่จดทะเบียนสมรสกับ "เขา" ผู้ชายที่เธอรัก

ไม่ว่าเรื่องราวความรักของ "เอ๋-เจนี่" จะต้องผ่านอะไรมามากมาย แต่ ณ วันนี้ทุกอย่างเหลือทิ้งไว้เพียงตำนานความรักให้เล่าขานว่าครั้งหนึ่งคู่นี้เคยรักกัน...