Inside Dara
ญาญ่า แฮปปี้ทัวร์ยุโรปกับ ณเดชน์ รอคอยมาเป็นปีจัดแจงให้ทุกอย่างรวมถึงกระเป๋า

บอกเลยว่าทริปนี้เป็นทริปที่สาว ญาญ่า อุรัสยา แฮปปี้สุดๆ หลังควงกันไปเที่ยวยุโรปกัน 2 คนกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่ง ญาญ่า บอกว่า ตนเองกับฝ่ายชายนั้นได้นัดกันนานมาก วางแพลนไว้เป็นปี แต่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน 8 วันก็รู้สึกคุ้มมากแล้ว อีกทั้ง ญาญ่า ยังบอกอีกด้วยว่า ภาพที่ใส่เสื้อผ้าคู่กันที่เห็นนั้น ตนเองเป็นคนจัดแจงทุกอย่าง แถมจัดกระเป๋าให้พี่ณเดชน์อีกด้วย

เป็นยังไงบ้างไปเที่ยวมา?

“สนุกดีค่ะ ร้อนกว่าที่คิดไว้เยอะมาก เดินเยอะ สวย”

นัดกับพี่ณเดชน์ว่าจะไปด้วยกัน?

“ใช่ค่ะ นัดไว้นานมากค่ะ เป็นปีเลย”

“ว้าย ไม่ได้ลงเลย”

ณเดชน์ลงรูปผิดเหรอ?

“อ๋อ พี่ณเดชน์มือลั่น คือหนูเห็นรูปแล้ววู้วเลยค่ะ หนูไปกดไลน์แล้วส่งไปบอกว่า รูปนี้น่ารักดีเนอะ เราก็กดไลค์ เขาก็ฮ่ะรูปอะไร แล้วเขาก็อ้าว แล้วก็ตื่นเต้น ลั่นจริงๆ แล้วเขาก็ลงสตอรี่ต่อว่าอุ๊บส์ เราก็เลยบอกว่าก็น่ารักดีไม่เห็นเป็นอะไรเลย (เสียงอ้อน) แล้วเขาก็ตื่นเต้น แล้วเขาก็ลบไปเลย หลังจากนี้คงไม่มือลั่นแล้วค่ะ”

ไม่ถามเขาเหรอว่าลบทำไม?

“ไม่รู้ ต้องไปถามพี่ณเดชน์เอง เราไม่ได้อยู่ด้วยตอนที่เขาลบ”

แล้วเรารู้สึกยังไงบ้างที่เขาลบ?

“รูปก็น่ารักดี แต่คิดว่าเขาน่าจะโอ้ โอ้มายก๊อด ตกใจแล้วก็ลบออกเลย”

ทริปนี้ไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง?

“ตั้งใจว่าจะไปมงแซงมิเชล (MONT SAINT-MICHEL) วันที่ไปคืนวันที่น้ำลดเยอะที่สุดของปี ต้องไปช่วงนี้ ทริปนี้เป็นทริปพักผ่อนไม่ได้ซื้อของ เดินอย่างเดียวเลย”

เสื้อผ้าก็มาเป็นชุดคู่ นี่คือตั้งใจเซตกันไปเลยมั้ย?

“ตั้งใจค่ะ (หัวเราะ) เราเป็นคนต้นคิด แล้วให้พี่สไตลิสต์เซตชุดให้แต่ละวันเลย เรามองว่ามันน่ารักดี อยากมีโมเมนต์นี้บ้าง ก็เลยบังคับเขา บอกเขาว่าเดี๋ยวแพ็กกระเป๋าให้นะ บังคับไปในตัวว่าต้องใส่เสื้อผ้าตามที่เราเซตไว้”

แล้วเขาหยิบชุดตรงกับที่เราตั้งใจจะใส่เหรอ?

“ไม่ค่ะ เราก็แพ็กกระเป๋าให้ เขาไม่ได้เลือกอยู่แล้ว เราเซตไว้ให้หมด คิดไว้แล้วว่าวันนี้จะใส่อะไร”

เขาโอเคมั้ย?

“ดูดีเลย หล่อทุกวันเลย (หัวเราะ) ก็ฟินค่ะ แล้วเหมือนเราได้ไปที่ใหม่ๆ ด้วย ได้ไปเจอเพื่อนที่นั่นด้วยก็เลยสนุกดี”

ทริปนี้ไปกันสองคน?

“บินไปด้วยกันสองคน ไปเจอเพื่อนที่นั่น เป็นเพื่อนของเราไม่มีเพื่อนเขา”

แม่ปลาแม่แก้วให้อิสระไปเที่ยวกันสองคน?

“มันคือช่วงอีสเตอร์ฮอลิเดย์ ฝรั่งเขาหยุดกัน เป็นช่วงเดียวที่เพื่อนๆ ที่นั่นว่าง ก็ดีค่ะ เป็นทริปที่แฮปปี้มากๆ เป็นทริปแรกที่ได้ไปกับเพื่อนๆ อย่างเดียว ก็สนุกดี แล้วก็เป็นทริปแรกที่เราได้ไปกันสองคน พี่ณเดชน์เป็นคนแพลนว่าจะไปที่ไหนบ้าง เราจัดกระเป๋าและเสื้อผ้าให้อย่างเดียว”

ถูกใจมั้ยโลเคชั่นที่เขาพาไป?

“สวยมาก สวยจริงๆ ค่ะ เป็นอีกทริปที่ประทับใจ สนุก และลุยมาก ทริปหน้ายังไม่ได้วางแผนจะไปไหน ทำงานก่อน เราหยุดไปหลายวัน ก็ทำงานก่อน ไปเที่ยวมาตั้ง 8 วันแล้ว”

พอได้ไปผจญภัยด้วยกันสองคนมันทำให้ได้เรียนรู้กันมากขึ้นมั้ย?

“นิดนึง แต่จริงๆ รู้จักพี่ณเดชน์มา 10 ปีแล้ว มันก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรขัดหรือทำให้ทะเลาะกันเลยค่ะ ทีมเวิร์คดีมาก เราไปด้วยกันไม่มีใครตามใจใคร”.