Inside Dara
เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ แจงละเอียดยิบ หลังคนจับผิดลงรูปที่เดียวกับ ก้อย

กลายเป็นประเด็นทันที เมื่อนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ควงสาวรู้ใจอย่างนักแสดง-ยูทูบเบอร์สาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร ไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อ เดียร์ เสาวรภย์ ปรีชาวุฒิ อดีตคนรักของนิกกี้ ก็บังเอิญไปเที่ยวอเมริกาในช่วงเวลาใกล้กัน และไปเมืองเดียวกัน เช็กอินถ่ายรูปและโพสต์ภาพที่เดียวกับก้อย ทำให้มีชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์ดราม่าจับผิดว่าเดียร์บินตามใครรึเปล่า แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาให้กำลังใจเดียร์และบอกว่าอย่าไปสนใจ

ล่าสุด เดียร์ เสาวรภย์ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงละเอียดยิบเกี่ยวกับดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นไว้ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวแล้วจะต้องบอกเหตุผลให้ทุกคนทราบ นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวแล้ว โดนด่า.. รู้สึกไม่สบายใจอยู่หลายวัน วันนี้พอมีเวลาจึงอยากมานั่งอธิบายเหตุผลของการมาอเมริกาครั้งนี้ (ตอนนี้หายแล้วนะ ได้พลังบวกเยอะมาก ขอบคุณค่ะ) ปกติเดียร์เป็นคนชอบเที่ยว ตปท. ตั้งแต่เรียนมหาลัยจนถึงตอนนี้ อย่างน้อยต้องไปเที่ยวปีละ 1 ครั้ง ไม่งั้นจะลงแดง 55

ทำไมต้องเป็นอเมริกา? 1. เพื่อนอยู่แชร์ค่าที่พัก 2. มี visa และใกล้จะหมด 3. วัคซีนฟรี 4. เขาเปิด ปท.

ทำไมแฟนไม่มาด้วย? 1.ไม่มีวีช่า.. ตอนนี้คิวขอถึง ธ.ค. 2022 แล้ว คนส่วนใหญ่อยากจะมา ปท.นี้ทั้งนั้น

ทำไมต้องช่วงนี้? 1. คุยกับเพื่อนตั้งแต่เดือน พ.ค.แล้ว ว่าจะขอมาหา แต่รอ ปท.เปิด เพราะไม่อยากกักตัว 14 วัน (ไม่เชื่อไปดูหลักฐานที่ Story highlight) 2 ธ.ค.เป็นต้นไปถึงปีหน้า เดียร์ไม่มีวันหยุดติดกัน 20 วันแบบนี้แล้ว ต่อไปทำงานหนัก 3. ตั้งใจจะมาช่วง Autumn

ทำไมต้องนั่ง business? 1. รักษาระยะห่าง 2. เราเจอตั๋วถูก!! ช่วงนี้เท่านั้น 3. มันสบายกว่ามาก 20 ชม.กว่านะ

มีคนบอกความบังเอิญไม่มีอยู่จริง? ถ้าคุณเที่ยว ตปท. ที่ดังๆ ความบังเอิญอยู่ทั่วไปหมดค่ะ.. นี่เคยเจอรุ่นน้องที่ Amsterdam เดินสวนกันแล้วแบบเฮ้ย!! ไม่ได้นัด เคยบินมา Sanfran แล้วเซร่าที่ปกติอยู่ NY ก็มาเที่ยว SF พอดี หรือที่ลอนดอนก็เจอคนไทยบ่อยมาก ดังนั้นสำหรับเดียร์บังเอิญเที่ยวซ้ำกับคนรู้จักบ่อยมาก เพราะสถานที่มันดัง

ปล. พรุ่งนี้ไป Summit One ดูวิวตึกสูง 16-18 นี้จะเป็น Boston ค่ะ บอกไว้ก่อนเลย เผื่อดันบังเอิญกับใคร เราไม่อยากดราม่าแล้ว ไม่ได้บินตามใครทั้งนั้นค่ะ”.