Inside Dara
'การ์ตูน'สู้ พบสัจจะ รักแล้วล้ม!

การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร รักราบรื่น! หนุ่มต้อล-วันธงชัย อินทรวัฒน์ หรือ "ต้อล เอเอฟ"กำชัย กำหัวใจ การ์ตูน มายาวนาน ชีวิตรักหลายรสของเธอที่ผ่านมา เหมือนเป็นประสบการณ์ชีวิตให้จดจำ และนำมากลั่นกรองเพราะเธอผ่านมาทั้ง “รักคนรวย” และ “รักคนหล่อ” แต่ ณ ปัจจุบัน หัวใจของ การ์ตูน ตกตะกอน นิ่งขึ้นเยอะ เธอเลย เลือกรักคนที่เค้ารักเรา และรักกันได้อย่างแนบสนิท จะดีกว่า!

การ์ตูน เคยตกเป็นข่าวฮือฮา แถวบ้านเรียกว่า ข่าวฉาวโฉ่! ก็เห็นจะได้ ไล่มาตั้งแต่ตอนเธอเข้าประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ปี 2003” ก็มีข่าวเธอเคยผ่านการแต่งงานแล้ว แล้วมาประกวดเวทีสาวโสดซิง วัยทีนได้ยังไง แถมชีวิตการแต่งงานดันเป็นของจริง การ์ตูน ก็เลยหนีอดีตไม่พ้น แต่เธอก็เลือกบอก “ความจริงแทนการโกหก” วงการบันเทิงก็เลยพร้อมให้โอกาสเธอผงาดในวงการ และ การ์ตูน ก็แสดงอิทธิฤทธิ์ให้เห็นว่า เธอเป็นมากกว่า การ์ตูนขายขำ แต่เธอสามารถเป็น “นางร้าย” นักแสดงแถวหน้า ที่มีคนชื่นชม ทั้งความสามารถและทรวดทรงองค์เอว ที่ สวยครบสูตร ของเธอ การ์ตูน ไม่เคยหวงความสาวและความสวย เธอมักโพสท่าถ่ายแบบให้นิตยสารต่างๆเก็บกิริยาที่น่าเอ็นดูของเธอไว้บ่อยๆ ล่าสุดก็ให้ช่างภาพ นิตยสาร “อินเลิฟ” รัวชัตเตอร์ เก็บความสวยให้หนุ่มๆเพ้อหา ซุกซ่อนความงามมานาน เผยเนื้อแท้ให้เห็น รอบนี้ เรตติ้ง การ์ตูน คงเพิ่มขึ้นเยอะ!

ใครๆก็รู้ว่า การ์ตูน ต้องมีอะไรดีแน่นอน ตกเป็นข่าวฉาวสุดโต่ง แต่ก็ยังสามารถอยู่วงการได้ เคยเป็นแฟน แป้ก–วรรคสร โหลทอง ไฮโซหนุ่มทายาท สยามสปอร์ต แต่พอเลิกรากันไป การ์ตูน ก็ยังร่วมงานกับที่นี่ได้ ทั้งๆที่รักที่จบไป เพราะ การ์ตูน เคลิ้มไปกับความหล่อของ หนุ่มโดม–ปกรณ์ ลัมชีวิตที่ผ่าน “ซีซั่นเลิฟ” มาหลายฤดู ทำให้ การ์ตูน นิ่งขึ้น เธอรู้แล้วว่า เงินและความหล่อไม่ได้สำคัญสำหรับความรัก แต่ความรัก สำหรับเธอ ต้องการกำลังใจและคนเข้าใจอย่างแท้จริงทั้งคู่เริ่มรู้จักกันในจอ จากการร่วมงานในหนังเรื่อง “วิทเลิฟ...ด้วยรัก” หนังจบ แต่รักไม่ยอมจบ คบหากันมานานหลายปี แถมรักดูท่านิ่งสงบกว่าครั้งไหนๆเพราะ การ์ตูน เชื่อว่าความสำเร็จของเธอไม่ใช่ความรัก

เธอหันมุ่งหน้าทำธุรกิจ ครีมบำรุงผิวซาเม่ ยามว่างก็ชวนเพื่อนสนิท เชียร์–ฑิฆัมพร ไปทำบุญ การ์ตูน เติบโตทั้งตัวและหัวใจ เรื่อง หนุ่มต้อล ถือเป็นความรักที่ไม่หวือหวา ว่างก็เจอกัน ควงไปหม่ำข้าว เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ก็ไม่ถึงขนาดพูดโต้งๆ ว่า “แฟน” เธอบอกเสมอว่า กับ ต้อล ก็คือเพื่อนที่ศึกษาดูใจกันไป เป็นผู้ชายที่ การ์ตูน สนิทที่สุดในตอนนี้ แต่ การ์ตูน ก็ต้องเกรงกลัว บารมี “แฟนคลับ” ของ หนุ่มต้อล ที่มีเยอะ และค่อนข้างจะ หวงศิลปินในดวงใจ!

แต่ก่อนเวลา การ์ตูน มีความรัก เธอจะถวิลหา อยากได้เวลาจากคนใกล้ชิด แต่ถ้างานเยอะ ก็ทำให้รักสะดุด เป็นอุปสรรค เธอเลยเปลี่ยนการโฟกัสมาที่งาน หันมาดูแล ทุ่มเทเอาใจใส่ครอบครัว แม่ น้อง และงานที่ บ.ชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ฝันของเธอคือ “นักธุรกิจ” ที่สำเร็จ เป้าหมายของเธอไม่ใช่ต้องการความรักที่อบอุ่น สมหวัง แต่เชื่อขนมกินได้เลย ผู้หญิงที่ทำงานเก่ง ทำปากเก่ง เหมือนไม่แคร์แฟน แต่ลึกๆแล้ว “แสนเหงา” และอยากให้แฟนมาง้อ ที่ การ์ตูน พูดแบบนี้ไม่รู้เพราะ ต้อล ไม่มีเวลาให้ หรือ การ์ตูน ไม่อยากเจ็บเพราะความรักอีกกันแน่?

เลยแค่บอกว่า “มีรัก” แต่ไม่โฟกัสกับ ความรัก เท่านั้นเอง!