Inside Dara
ยังไม่จบ ชัญญ่า สุดทนฉะ ดิว หมากัดไม่ปล่อย

"ชัญญ่า" สุดทนหลังโดน "ดิว อริสรา"จิกกัดผ่านอินสตาแกรม บอกในชีวิตเลี้ยงหมามาก็เยอะ แต่ไม่มีหมาตัวไหนกัดไม่ปล่อยเท่าเธอคนนี้มาก่อน แนะเอาเวลาไปผลาญเงิน "ไผ่ วันพอยท์" ดีกว่า ขณะที่ฝ่ายชายรีบเข้ามาแจงแทน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเป็นราวไม่จบซีกที! สำหรับสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" กับคู่กรณีสาว "ดิว อริสรา" สองสาวคนสนิทของ "ไผ่ ลิกค์" อดีตส.ส. กำแพงเพชร ทายาทนักการเมืองชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในชื่อของ "ไผ่ วันพอยท์" โดยล่าสุดก็เป็นสาวชัญญ่าที่ลุกมาโพสต์อินสตาแกรมพาดพิงสาว "ดิว อริสรา" อีกครั้งว่า ในชีวิตเลี้ยงหมามาก็เยอะ แต่ไม่เคยมีหมาตัวไหนกัดไม่ปล่อยเท่าเธอคนนี้เลยจริงๆ

โดยสาเหตุสงครามไอจีในครั้งนี้น่าจะมาจากที่สาวดิว ไปคอมเมนท์รูปเพื่อนเธอในอินสตาแกรม ซึ่งภาพดังกล่าวได้มีสาวชัญญ่าอยู่ด้วยนั้นเอง

"ในชีวิตเลี้ยงหมา ช่วยหมามา โดนหมาไล่บ้าง กัดบ้าง... แต่ไม่เคยมีหมาตัวไหนกัดไม่ปล่อยเท่าเธอคนนี้เลยจริงๆ กัดตั้งแต่ตอนเป็นเพื่อนกัน (เออไม่สิ มันบอกว่าเราไม่เคยเป็นเพื่อนกัน) จนเลิกคบกัน จนทะเลาะกัน จนผ่านมานานแล้ว มันก็คงยังกัดอยู่ เป็นอะไร? คันฟัน?"

"เชิญเอาเวลาว่างไปผลาญเงิน (พี่ไผ่) ซื้อของทำตัวเป็นไฮโซต่อไปเถอะ ชีวิตเธอมาไกลมาก แล้วตอนนี้ก็กินอยู่สบายแล้ว อย่ามายุ่งกับเราอีกเลย เมื่อคืนก็มาที่ safehouse แล้วเพื่อนทอมของเธออยู่ดีๆ มาพูดใส่เราว่า "กูเพื่อนดิว" เราก็ไม่ได้อะไร แบบเห้ย พอได้แล้ว ต่อจากนี้ให้ทุกคนในนี้เป็นพยาน ว่าต่อจากนี้หากผู้หญิงที่ชื่อ "ดิว" ยังไม่เลิกจิกกัดหรือหาเรื่องเราอีก เราคงต้องทำอะไรกลับบ้าง แล้ววันนั้นอย่าหาว่าเราไม่จบ เพราะเราทนมามากพอแล้ว แค่นี้แหละ"

หลังจากนั้นไม่นานหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ บอกว่า "อยากทะเลาะกันแบบผู้หญิง ทะเลาะกันไปนะ อย่าเอาพี่มาเกี่ยวข้องขอร้องนะคะ เค้าไม่ได้ผลาญเงินพี่หรอกนะ เค้าทำงานเองได้ ชัญญ่าผลาญเงินใครพี่เคยพูดมั้ย ชัญญ่าทำอะไรพี่เคยพูดมั้ย เอารถใครขับพี่พูดมั้ย เอาให้จบนะ" จนทำเอาน้องสาวคนสนิทที่เห็นคอมเม้นถึงขั้นน้อยใจ บอกเสียความรู้สึกสุดๆ และตอบกลับไปว่า "สุดยอดค่ะพี่ หนูยอมพี่จริงๆ ปกป้องกันแบบนี้ หนูดีใจกับพี่มากที่เจอคนที่ใช่ แต่บางทีพี่ก็ไม่ต้องทำร้ายหรือทำกับคนที่เคยเป็นน้องสาวที่สนิทที่สุดที่รักพี่ที่สุดขนาดนี้... ไม่เคยเสียใจเท่านี้มาก่อนเลย"