Inside Dara
นิวเคลียร์ หรรษา ทำชาวเน็ตตาค้าง เผยผิวขาวนวลเนียนจนเห็นเส้นเลือด

สวยวันสวยคืนเลยสำหรับสำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรม ซึ่งรูปนี้ทำเอาเพื่อนๆ แอบแซวว่าเจ้าตัวเหมือนสาวเกาหลีสุดๆ เพราะหน้าตาและผิวพรรณที่สวยใสกระแทกตานั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่นิวเคลียร์โพสต์รูปของตัวเองไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชมในความสวยของเจ้าตัวกันรัวๆ และนอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตตาดี ได้คอมเมนต์ชมผิวที่ขาวใสของสาวนิวเคลียร์ว่าผิวขาวใสจนมองเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว

นิวเคลียร์ โชว์ผลตรวจภูมิ ตัวเลขพุ่งสูงหลังฉีดวัคซีน 1 เข็มครบเดือน

หลังจากก่อนหน้านี้ครอบครัวของ นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศติดโควิด-19 ไปเกือบทั้งครอบครัวเมื่อช่วงเมษายน ที่ผ่านมา และก็ได้เข้ารับการรักษาตัวจนหายดี

ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ก็ได้โชว์ผลตรวจภูมิหลังจากที่ได้ฉีควัคซีนแอสตราเซเนกา 1 เข็ม หลังจากที่ฉีดยาไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งผลตรวจเป็นที่น่าตกใจมาก เพราะตัวเลขนั้นสูงสุดๆ

โดย นิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์ผลตรวจภูมิผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า "รีวิวตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 1 เข็ม ครบ 1 เดือน ขึ้นเยอะน่าจะเป็นผลจากที่เคยเป็นโควิดมา”.

นิวเคลียร์ ย้ำชัดกับคนที่ยังไม่มูฟออน เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองแล้ว

แม้ความรักในด้านการเป็นสามีภรรยาจะต้องจบลง แต่ นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกชาย น้องไทก้า เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้แฟนคลับของครอบครัวนี้แอบเสียดาย แต่ก็ต้องยอมรับในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมกับซัพพอร์ตคู่นี้กันต่อไป

ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้อัปคลิปใหม่ทางช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งแฟนๆ หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ แม่นิว พร้อมบอกเป็นคลิปที่มีความสดใสมาก

แต่ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งที่ยังคงแอบเสียดายความรักของ นิวเคลียร์-เพชรจ้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อยากให้พี่นิวกลับมาเป็นครอบครัวกับพี่เพชรจ้าอีก" ด้าน นิวเคลียร์ ก็เข้ามาตอบกลับแบบสั้นๆ ว่า "อะไรที่มันจบแล้ว เราได้ตัดสินใจไปแล้ว เลือกทางที่ดีที่สุดแล้วนะคะ".