Inside Dara
ที่ใดมีดราม่า ที่นั่นมีขาเผือก! รวมเรื่องคนดังที่ชาวเน็ตร่วมแจมขุดคุ้ย

ขึ้นชื่อว่าเป็นเรื่องของคนดัง เชื่อว่ามีหลายคนที่ให้ความสนใจไม่น้อย ยิ่งเรื่องราวนั้นดูมีเงื่อนงำ ยิ่งชวนให้ชาวเน็ตต่างสงสัยใคร่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังมันเป็นอย่างไร

วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยจะรวบรวมคนดังที่เจอนักสืบในโลกโซเชียลช่วยกันสืบค้นหาข้อมูลออกมาเปิดเผยในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวกันบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เป็นอีกคนที่โดนชาวเน็ตขี้สงสัยขุดคุ้ยเช่นกัน โดยย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน ช่วงที่เจนี่เริ่มซุ่มคบกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็เจอชาวเน็ตเป็นคนจับได้ว่าผู้ชายที่เป็นเจ้าของแขนเสื้อเพียงนิดเดียวที่เห็นในรูปที่เจนี่ลง ก็คือ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จนกลายเป็นเรื่องที่ช็อกวงการไม่น้อย เพราะเธอควงเอ๋เปิดตัวพร้อมทะเบียนสมรส หลังถูกชาวเน็ตสืบได้ว่าหนุ่มที่เจนี่คบคือเอ๋

และเรื่องล่าสุดของเจนี่ที่ชาวเน็ตช่วยกันสืบจนพบความจริง นั่นก็คือหลังเจนี่ประกาศยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย พร้อมพูดเป็นนัยๆ ว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมของฝ่ายชาย ทำให้ชาวเน็ตชี้เป้าว่าต้องเป็นเรื่องมือที่สาม สืบไปสืบมา ก็ค้นพบว่าหญิงคนใหม่คือเพื่อนไฮโซอีกกลุ่มนึงของสาววุ้นเส้น วิริฒิพา นั่นเอง จึงทำให้เป็นสาเหตุของการตัดเพื่อนในที่สุด

เรื่องต่อมาที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและช่วยกันสืบก็คือเรื่องราวของ หญิงสาวรายหนึ่ง ที่ใช้อักษรย่อว่า T เธอโทรไประบายความในใจของตัวเองผ่านรายการวิทยุรายการหนึ่ง ว่าเคยคบหากับพระเอกหนุ่มอักษรย่อ K ที่มีร้านอาหาร หย่าเมีย และแม่ป่วย ทำให้ชาวเน็ตขี้สงสัยระดมสมองนั่งคิดว่าพระเอก K คือใคร และสาว T คือใคร

จนกระทั่งชาวเน็ตฟันธงแรงๆ ว่า พระเอก K น่าจะเป็น ชาคริต แย้มนาม และสาว T ต้องเป็น ตาล ลีโอเกิร์ล แน่นอน พร้อมมีรูปของทั้งคู่ออกมายืนยันว่าน่าจะใช่ และสุดท้ายก็เป็นจริง สาวตาลออกมายอมรับว่าได้โทรไปรายการจริง และเคยคบหากับพระเอกหนุ่ม พร้อมงัดไลน์สนทนากับอีกฝ่ายออกมายืนยันความสัมพันธ์ แต่ทางด้านชาคริตกลับแย้งว่าอีกฝ่ายนั้นมโน ตนไม่เคยคบหา แค่ทักทายถ่ายรูปกับลูกค้าที่มากินข้าวที่ร้านก็เท่านั้น ทำเอาสาวตาลถึงกับหน้าชา แถมยังโดนกระแสชาวเน็ตตีกลับว่าคิดจะมาเกาะหนุ่มชาคริตดังอีกด้วย

มาต่อกันที่ สาวปันปัน สุทัตตา ที่เคยโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า อีกระ...(เสียงสูงงงง) แล้วลบโพสต์ภายใน 7 วินาที แต่ก็พลาดให้กับนักแคปในตำนาน ที่สามารถแคปรูปดังกล่าวเอาไว้ได้ ก่อนจะมาช่วยกันสืบหาว่าผู้หญิงที่สาวปันปันด่านั้นเป็นใคร และเพียงชั่วข้ามคืนนักสืบในโลกโซเชียลก็รู้ว่าผู้หญิงที่ถูกด่าคือ น้ำชา ชีรณัฐ นั่นเอง

โดยชาวเน็ตสืบต่อว่าน่าจะมาจากการที่น้ำชา สนิทสนมกับหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ อดีตคนรักของสาวปันปัน จากการร่วมเล่นละครด้วยกัน และทั้งคู่ยังลงรูปคู่กันลงไอจีบ่อยๆ เพื่อโปรโมตละคร แต่งานนี้ชาวเน็ตทั้งหลายก็ขุดคุ้ยกันต่อพร้อมเล่ารายละเอียดเป็นฉากๆ ว่า น้ำชาและมาร์ช น่าจะแอบกิ๊กกัน จนปันปันไม่พอใจ เลยโพสต์ด่านั่นเอง ทำเอาสาวน้ำชาที่เป็นรุ่นพี่ไม่พอใจ ประกาศกร้าวให้สาวปันปันมาขอโทษตนโดยเร็ว และหลังจากที่ปันปันขอโทษน้ำชา พร้อมทั้งขอประกาศลาออกจากวงการบันเทิง

ปิดท้ายที่เรื่องราวของขาเตียงบ้าน เตชะณรงค์ หลังจากที่ แอฟ ทักษอร ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์กับสามี สงกรานต์ ว่าตอนนี้แยกกันอยู่ รออีกฝ่ายเคลียร์เรื่องราวก่อน หลังจากที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตขี้สงสัยก็รีบดำเนินการขุดเผือกกันเลยทีเดียว ว่าเรื่องราวของเรื่องนี้น่าจะเกิดจากเรื่องมือที่สาม

และเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่ชาวเน็ตช่วยกันระดมแสดงความคิดเห็น ไม่นานนัก ก็มีผู้ต้องสงสัยว่าเธอคนนี้ อาจจะ น่าจะเป็น กิ๊กคนใหม่ของสงกรานต์ พร้อมหาหลักฐานมายืนยันว่าสิ่งที่ตนคิดน่าจะเป็นเรื่องจริง นั่นก็คือภาพเงาสะท้อนในช้อนส้อม ที่เห็นคนใส่แว่นดำ ที่คาดว่านั่นคือสงกรานต์ พร้อมเอารูปสงกรานต์ตอนใส่แว่นมาเปรียบเทียบ และรูปเงาในกระจกที่สะท้อนมีความคล้ายสงกรานต์

แต่สุดท้าย หญิงสาวที่ถูกชาวเน็ตชี้ตัวว่า อาจจะ น่าจะเป็น กิ๊กคนใหม่ของสงกรานต์ อย่าง กวาง อรการ ก็ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้เป็นมือที่สาม และมีแฟนแล้ว อย่าดึงตนไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมยืนยันตนมีแฟนแล้ว ปิดจ๊อบเรื่องเป็นมือที่สามเขย่าขาเตียงแอฟ-สงกรานต์ ไปแบบสวยงาม.