Inside Dara
เลิกกันแล้วไง?! รวมดาราสาวฮอตมีหนุ่มดามใจไวฟ้าแลบ

เมื่อมีความรักที่ไม่เป็นไปตามที่ใจต้องการและต้องจบลงด้วยการเลิกรา แม้สาวๆ จะรู้สึกเสียใจกับการจบความสัมพันธ์กับคนรักสักแค่ไหน แต่สุดท้ายชีวิตก็ต้องก้าวเดินไปข้างหน้า ยิ่งถ้าขึ้นชื่อเป็นผู้หญิงสวย ย่อมเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ทั้งหลายอยู่แล้ว ดังนั้นการที่จะเจอคนใหม่ (ที่ใช่กว่าคนเก่า) ในเวลาอันรวดเร็วจึงไม่ใช่เรื่องแปลก โดยเฉพาะสาวๆ ในวงการบันเทิงหลายคนที่มีทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง ยังไง้ยังไงโสดได้ไม่นานก็ต้องมีหนุ่มคนใหม่มาดามใจในเวลารวดเร็ว “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” เลยรวบรวมสาวฮอตที่แม้จะเพิ่งเลิกรากับคนรู้ใจได้ไม่นานก็มีหนุ่มคนใหม่อาสาดูแลหัวใจอย่างรวดเร็วมาฝากกัน

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เป็นซุป'ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่ของเมืองไทยที่ยังคงฮอตไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงแม้ในเรื่องความรักเจ้าตัวดูจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะคบหนุ่มคนไหนก็ต้องจบลงด้วยการเลิกราไปซะทุกที ล่าสุดก็เพิ่งสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกับอดีตคนรู้ใจอย่างไฮโซหนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน แอมป์ พิธาน องค์โฆสิต แต่ถึงยังงั้นสาวอั้มก็ด้อนท์แคร์ เพราะเลิกกับหนุ่มแอมป์มาได้ไม่นานเท่าไหร่ ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวอั้มมีหนุ่มใหม่ดามใจเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เป็นไฮโซหนุ่มหล่อตี๋นามว่า ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ทายาทเจ้าของธุรกิจร้านเพชร Gems Pavilion ซึ่งหนุ่มฟลุคคนนี้แหละที่มีข่าวว่าไปดูหนังกับสาวอั้ม แต่แยกกันเข้าไป แยกกันออกมา และมาส่งที่รถ แม้ทั้งคู่จะมีความระมัดระวังตัวเพราะไม่อยากให้เป็นข่าวมากแค่ไหน แต่ก็ไม่พ้นสายตาประชาชีที่อยู่แถวห้างดังย่านพร้อมพงษ์ แถมยังมีภาพปาปาราซซี่ให้เห็นหน้ากันแบบชัดๆ อีกต่างหาก ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเม้าท์มอยกันไปหลายวันถึงความหล่อตี๋ไฮโซของหนุ่มคนใหม่ แม้ในเวลานี้หนุ่มฟลุคจะยังไม่ใช่แฟนตัวจริงคนใหม่ของสาวอั้ม แต่ก็น่าลุ้นว่าหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นผู้กุมหัวใจนางเอกตัวแม่วงการบันเทิงของไทยคนต่อไปต่อจากหนุ่มแอมป์แล้วล่ะจ้า!!

แพท ณปภา ตันตระกูล

ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องหัวใจตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาสำหรับนางเอกสาวขวัญใจเด็กแว้น แพท ณปภา ตันตระกูล เพราะตั้งแต่เลิกรากับเด็กแว้นหนุ่มที่อายุห่างกันหลายปีจนเป็นประเด็นร้อนตามสื่อ เจ้าตัวก็มีหนุ่มตามจีบเพียบ และบังเอิญถูกจับเป็นคู่จิ้นกับนักร้องนักแสดงหนุ่มบ้านเดอะสตาร์ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากทั้งคู่พบกันในรายการ “ตีสิบ” และหยอดหวานกันไปมาในรายการจนถูกจับตามองว่ามีความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อน ซึ่งฝ่ายสาวแพทเองก็ดูเหมือนจะปลื้มหนุ่มโตโน่ไม่น้อย แต่สุดท้ายฝ่ายหนุ่มโตโน่ก็ออกมาบอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนและแพทเป็นเพียงเพื่อนกัน เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อมจะมีใคร ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น ณปภาคิน ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน แต่ก็ยังแอบลุ้นให้ทั้งคู่อินเลิฟนอกจอจริงๆ สุดท้ายก็หมดลุ้นเพราะตอนนี้หนุ่มโตโน่มีสาวคนใหม่ดีกรีนางแบบเซ็กซี่นิตยสารเพลย์บอยดูแลหัวใจเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายสาวแพทเองก็ไม่น้อยหน้า มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบอยู่ตลอด แต่ที่มาวินที่สุดในเวลานี้คือหนุ่มนักซิ่งไอดอลแห่งวงการบิ๊กไบค์ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์ อัครกิตติ์ ที่สาวแพทขยันควงโชว์ความหวานให้ได้เห็นกันบ่อยๆ แถมบางครั้งยังมีใส่เสื้อคู่มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งออกสื่ออีกด้วย

คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล

กลายเป็นที่รู้จักผ่านสื่อทันทีสำหรับนักร้องนักแสดงสาว คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล หลังจากที่นักร้องนักแสดงหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจคิทตี้ในฐานะคนรัก แม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปี แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักครั้งนี้ แถมยังโชว์ความหวานผ่านรูปในไอจีให้แฟนๆ ได้เห็นบ่อยๆ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างก็จะเห็นทั้งคู่ตามไปให้กำลังใจกันในการแข่งขันทั้งวิ่งมาราธอนและไตรกีฬา และยังควงเที่ยวด้วยกันอยู่เรื่อยๆ แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ต้องจบลง หลังดูใจมานาน 2 ปี ซึ่งในตอนแรกฝ่ายหนุ่มต้าร์ยอมรับว่าห่างกันจริง อยู่ในช่วงทบทวนความสัมพันธ์ ยังไม่ถึงขั้นเลิกกัน แต่สุดท้ายก็ออกมายอมรับว่าเลิกกันแล้ว โดยเป็นการตกลงกันด้วยดี และตอนนี้หนุ่มต้าร์เองก็มีสาวคนใหม่แล้ว ฝ่ายสาวคิทตี้เองก็หัวใจไม่ว่างเหมือนกัน หันควงนักร้องหนุ่มวงเก็ทสึโนวา เนม ปราการ ไรวา และมีภาพปาปาราซซี่ไปช็อปปิ้งไกลถึงฮ่องกงเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ เรียกว่าถึงจะไม่ใช่คนดังสวยระดับท็อปของเมืองไทย แต่เรื่องหัวใจของสาวคิทตี้ก็ฮอตไม่แพ้ดาราดังๆ ระดับตัวแม่นะจ๊ะบอกเลย!!

มิน พีชญา วัฒนามนตรี

เป็นนางเอกฮอตวิก 7 สีที่เรื่องหัวใจก็ฮอตไม่แพ้เรื่องงานเช่นกันสำหรับ มิน พีชญา วัฒนามนตรี เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีข่าวกับดาราหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าทุกคนแค่เพื่อนพี่น้องกันทั้งนั้น แต่แล้วสาวมินก็ยอมรับว่ามีหนุ่มรู้ใจแล้วเป็นไฮโซหนุ่มนามว่า บอส ทายาทตระกูลประเสริฐโสภา ซึ่งความรักของทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะไปได้ดีในระยะแรก แถมในวันวาเลนไทน์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มบอสยังส่งดอกกุหลาบขาวนับร้อยดอกมาให้สาวมินอีกด้วย แต่หลังจากนั้นไม่นานนักความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลง ซึ่งสาวมินเองก็ไม่ขอพูดถึงสาเหตุใดๆ แต่สุดท้ายฝ่ายหนุ่มบอสก็มีข่าวว่ามีสาวคนใหม่เป็นนางเอกสาววิก 3 แยม มทิรา ตันติประสุต ฟากสาวมินเองก็ไม่น้อยหน้าอดีตคนรักเก่า เพราะหลังเลิกรากับหนุ่มบอสไม่นานก็มีหนุ่มคนใหม่นามว่า โอ๊ต ที่มีดีกรีเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อาสาดามใจได้ทันควัน เรียกว่าหัวใจของสาวมินไม่ต้องเศร้านานนักก็มีผู้ชายคนที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยได้เร็วไม่แพ้ใครเหมือนกัน

น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์

ปิดท้ายกันที่นางเอกหน้าหวานวิกพระราม 4 น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ที่ในอดีตเคยคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มร่วมช่องอย่าง อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม มานาน 6 ปีแต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป ซึ่งในตอนนั้นน้ำฝนมีข่าวกับพระเอกหนุ่มหน้าใส เฟิร์ส เอกพงษ์ จงเกษกรณ์ หลังมีคลิปเสียงหลุดแฉความสัมพันธ์ระหว่าง น้ำฝน-เฟิร์ส จนกลายเป็นประเด็นฉาวในเวลานั้น จากนั้นน้ำฝนเองก็มีข่าวว่าดูใจกับ ไฮโซเกิ้น อดีตแฟนของนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล นานกว่า 2 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป ซึ่งหลังจากน้ำฝนโสดได้เพียงไม่กี่เดือนก็มีพิธีกรหนุ่มหน้าตี๋ อาร์ม พิพัฒน์ วิทยปัญญานนท์ มาอาสาดูแลหัวใจของน้ำฝน แม้ในตอนแรกสาวน้ำฝนจะเจอข้อหามือที่ 3 แย่งหนุ่มอาร์มจากพลอยไพลิน แฟนสาวนอกวงการ แต่สุดท้ายหนุ่มอาร์มก็ออกมายืนยันว่าตนเลิกรากับแฟนเก่านานแล้วและไม่เคยแต่งงานกันอย่างที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ พอเคลียร์คัทข่าวเม้าท์เสร็จสรรพ ทั้งคู่ก็โชว์ความหวานให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านไอจีแบบรัวๆ เลยจ้า!!