Inside Dara
ฤดูหนาวที่ฉันเหงา รวม 4 คู่รักดาราเศร้าเลิกกันส่งท้ายปีจอ

เวลาที่สานสัมพันธ์กับใครสักคนในฐานะคนรัก ก็คงไม่มีใครที่อยากให้ความรักต้องจบลง แต่ในเมื่อความสัมพันธ์มันไปต่อไม่ไหว เหนื่อยใจที่จะคบต่อ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมาเหมือนเดิมแต่ก็ไม่ช่วยอะไร จนลืมคิดไปว่าความจริงคือทุกอย่างเปลี่ยนไปเสมอ ทุกสิ่งพบเจอเพื่อจากลาเป็นธรรมดา ทางที่ดีที่สุดคือการเดินออกมา แม้จะเจ็บปวด แต่จะเจ็บกว่าถ้าไม่เดินออกมาสักที “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” รวบรวม 4 คู่รักดาราที่จบแบบเจ็บๆ รับหน้าหนาวส่งท้ายปีจอ 2561 มาฝากกัน

บุ๋ม ปนัดดา

เป็นข่าวช็อกส่งท้ายปีจอเลยทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของพิธีกร-นักแสดงสาวดีกรีนางงาม บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และเทรนเนอร์หนุ่ม เอก เอกริน นิลเศรษฐี ที่แต่งงานเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2558 และใช้ชีวิตคู่มานานเกือบ 4 ปี แต่ในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลง โดยบุ๋มออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับเทรนเนอร์หนุ่มจริง ส่วนสาเหตุเป็นเพราะความสุขและความฝันที่ไม่ตรงกัน

ซึ่งตนไม่ได้อยากเลิก แต่ในเมื่อไปต่อไม่ได้ก็ต้องตัดสินใจกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ส่วนธุรกิจฟิตเนสที่ทำร่วมกันนั้นก็ยังทำเหมือนเดิม พร้อมทั้งยืนยันว่าการเลิกราครั้งนี้ไม่ได้มีปากเสียงหรือมีปัญหาขัดแย้งแต่อย่างใด ส่วนอนาคตจะมีหนุ่มคนไหนอยากอาสาดูแลตนก็ถือว่าชีวิตโชคดี แต่ถ้าไม่มีก็ขออยู่กับลูกและครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจด้วย

ดีเจดาด้า วรินดา

ด้านดีเจสาวมั่นสุดแซ่บ ดาด้า วรินดา ดำรงผล เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชีวิตคู่ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เซ็นใบหย่ากับสามีหนุ่มนักบินไปแล้วเมื่อเดือน ก.ย. 2561 ที่ผ่านมา หลังแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มานาน 9 ปี รวมคบกันด้วยทั้งหมด 13 ปี ส่วนสาเหตุเตียงหักดีเจดาด้าให้เหตุผลว่าเป็นเพราะมีปัญหาระหว่างชีวิตคู่ที่ค้างคากันมานานหลายปี พยายามแก้ปัญหาร่วมกันแต่ก็แก้ไม่ตก เลยตัดสินใจแยกกันอยู่ พอทดลองแล้วทำให้บรรยากาศดีขึ้นไม่ทะเลาะกัน จึงตัดสินใจเซ็นใบหย่า

ทั้งนี้ดีเจดาด้าบอกว่าเห็นตนหัวเราะแบบนี้ แต่จริงๆ ก็มีจุดที่เสียใจ เพราะไม่มีใครอยากให้ชีวิตคู่ไม่ประสบความสำเร็จ ตอนเลิกกันก็รู้สึกเฮิร์ตอยู่แล้ว พร้อมทั้งโต้ข่าวว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มที่ตนทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แต่ก็ยอมรับว่าตนบ้างานจริงๆ ซึ่งฝ่ายชายรับได้ แต่เรื่องเวลาว่างบางทีอาจจะหายาก และตนก็พยายามปรับมาหลายปีแล้ว ส่วนเรื่องลูกนั้นตนดูแลเป็นหลัก และวันศุกร์-อาทิตย์ให้ไปอยู่กับฝ่ายชาย

ส้ม ธัญสินี

บ่มรักหวานมานาน 3 ปีกว่าๆ จนหลายๆ คนลุ้นอยากให้นักแสดงสาววิก 7 สี ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ และหวานใจอย่างนักธุรกิจหนุ่ม จิน นครินทร์ธารา มนต์ณัฐกานต์ มีข่าวดีเรื่องแต่งงานไวๆ แต่แล้วเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ส้มได้โพสต์ข้อความว่า “หรือหมอดูจะแม่น” และเปลี่ยนสเตตัสในเฟซบุ๊กว่าโสด ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นจึงเข้าไปสอบถาม จึงได้คำตอบจากส้มว่าตอนนี้โสดสนิท

เมื่อได้คำตอบชัดเจนแบบนี้แล้ว คนรอบข้างรวมถึงแฟนคลับได้ให้กำลังใจส้มกันเพียบ แม้จนถึงตอนนี้เจ้าตัวจะไม่ได้พูดถึงสาเหตุที่ความรักเกือบ 4 ปีต้องจบลงเพราะอะไร แต่ดูเจ้าตัวจะไม่ได้เสียใจหนักมาก ยังคงเดินหน้าทำงานต่อด้วยรอยยิ้มพร้อมทั้งโพสต์ภาพตัวเองพร้อมด้วยข้อความว่า “กำลังใจเยอะขนาดนี้ก็ move on และทำงานต่อไปค่ะ” และมีกำลังใจส่งมาให้เจ้าตัวอีกเช่นเคย

พอร์ช ศรัณย์

ปิดท้ายที่คู่เลิฟพี่ไม่ปลื้มอย่างพระเอกหนุ่มวิก 7 สี พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ น้องสาวนางร้ายหน้าหมวย กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่ากีฟออกอาการไม่ปลื้มแรงมากจนถึงขั้นตัดพี่น้องเมื่อรู้ว่าน้องสาวตัวเองกลับไปคบกับหนุ่มพอร์ช เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยมีปัญหามาแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ขอพิสูจน์รักแท้ด้วยการคบกันแบบเปิดเผย จนหลายคนแอบอิจฉาความหวานของทั้งคู่

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี ความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลง โดยหนุ่มพอร์ชได้ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะไม่มีเวลาเทคแคร์อดีตแฟนสาว ตอนนี้ก็ยังคุยกันบ้างแต่เจอกันน้อยลง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 ส่วนเรื่องครอบครัวฝ่ายหญิงมีผลทำให้เลิกกันรึเปล่า หนุ่มพอร์ชบอกว่าไม่เกี่ยวเพราะมีช่วงหนึ่งที่สามารถฟันฝ่ากันมาได้แล้ว ก่อนจะบอกว่าช่วงนี้ขอโสดยาวๆ เพราะยังทำใจไม่ได้เท่าไรด้วย