Inside Dara
“เคน” ตอกเกรียนลามปาม ภาพนั่งตัก “แม่เอสเธอร์” ซัดล้ำเส้น ใจดียังไม่ฟ้อง!

“เคน ภูภูมิ” ขอโทษถ้าทำให้ใครไม่ชอบ บอกดรามา “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” ปล่อยให้จบๆ ไป ไม่ต้องมีพวก มีเพื่อนดีกว่า จิกทะเลาะกันเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่ควรทำให้เป็นเรื่องใหญ่ เปิดใจสงสาร “แม่เอสเธอร์” ซัดคนวิจารณ์ภาพนั่งตักล้ำเส้น มองโลกแง่ร้าย จิตใจไม่ปกติ ใจดียังไม่ฟ้อง แต่ขอให้กลับไปคิดมาใหม่

เจอดรามาถาโถมเลยทีเดียว สำหรับ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” หลังถูกโยงเอี่ยวดรามา “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” จนถูกชาวเน็ตเข้าไปวิจารณ์กันรัวๆ ยังไม่พอ ดรามายังลามไปถึงภาพที่หนุ่มเคนนั่งตัก “แม่เอสเธอร์” เรียกว่าเจอคอมเมนต์แรงเวอร์ ว่าตกลงเป็นแฟนลูกหรือแฟนแม่ และเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุดหนุ่มเคนออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง ยันถ้าทำให้ใครไม่พอใจตนต้องขอโทษด้วย ส่วนใครที่คิดล้ำเส้น มองโลกแง่ร้ายเกินไป ขอให้กลับไปคิดมาใหม่!

“สภาพจิตใจก็โอเคดี ก็ให้กำลังใจน้องอยู่เสมอ ทุกคนก็น่าจะได้เห็นสิ่งที่ชี้แจงไปหมดแล้ว แต่ยังไงรอฟังจากปากน้องเองน่าจะดีกว่า เรื่องที่น้องออกมายืนยันว่าไม่ได้อยากที่จะไม่ร่วมงานกับเขา รายละเอียดแต่ละคนเขาก็ออกมาชี้แจงเหตุผลกันแล้ว ก็ตามนั้นแหละครับ แต่ละคนก็ล้วนมีเหตุผล ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ปล่อยให้มันจบๆ ไปไม่ต้องมีอะไรดีกว่า แต่ถ้าคนไม่ชอบหรือไม่สบายใจก็ต้องขอโทษด้วย เรื่องบทเรียนก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่ต้องมีบทเรียนหรอกมั้งครับ”

บอกไม่ต้องแบ่งทีมใคร ไม่ต้องมีพวก มีเพื่อนดีกว่า

“ไม่ต้องแบ่งหรอกครับเป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่ต้องมีพวกหรอก มีเพื่อนดีกว่า เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรักด้วยเรามาเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ กับข่าวก็มีเครียดบ้างครับเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่เป็นไร ผมปล่อยให้มันจบๆ ไปดีกว่าอย่าไปทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ คือมันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน และต่างคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง เรื่องคนโจมตีก็แล้วแต่คนจะมองครับ ถ้าหากผมทำอะไรให้ใครไม่สบายใจหรือไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วยครับ”

สงสาร “แม่เอสเธอร์” ท้อ-เสียใจ ต้องคอยให้กำลังกัน ลั่นอย่าทะเลาะกันมันไร้สาระ

“ก็ให้กำลังใจอย่างเดียวครับ คุณแม่เขาก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว คนเราถ้าหากโดนมากๆ ก็ต้องรู้สึกเหนื่อยใจ ท้อ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้คุณแม่เสมอ แม้แต่ตัวผมกับน้องเองพอโดนมากๆ มันก็มีบั่นทอนเหมือนกัน อย่างที่บอกแหละครับไม่ต้องมีพวกกันหรอก มาเป็นเพื่อนกันดีกว่า อย่าทะเลาะกันเลยมันไร้สาระ”

เคลียร์ภาพนั่งตัก “แม่เอสเธอร์” เผยรักเหมือนแม่ตัวเอง ฉะคนคิดร้ายจิตใจไม่ค่อยดี

“ผมรักแม่น้องเหมือนแม่ผมครับ เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่จิตใจคนมากกว่า คนที่มองแบบนั้นผมคิดว่าจิตใจไม่ค่อยดีนะครับ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่ารักออก น่ารักจะตาย แต่คุณแม่ก็เครียดมากเหมือนกัน ผมเองก็เป็นห่วง กลัวท่านจะคิดมาก แต่ก็อย่างที่บอกไม่เห็นเป็นอะไรเลยใครๆ ก็นั่งตักแม่ทั้งนั้น และเราเองก็แค่เล่นๆ กันเพราะเราสนิทกันมาก ไม่ได้นั่งทั้งวัน นั่งแค่ 1 - 2 วินาทีเท่านั้นเอง”

ซัดคนวิจารณ์ล้ำเส้น มองโลกแง่ร้ายเกินไป บอกให้คนพวกนี้ไปคิดใหม่ดีกว่า

“ก็ค่อนข้างที่จะล้ำเส้นเหมือนกันนะครับ แต่ก็อย่างที่บอกคนเราคิดไม่เหมือนกัน เขาอาจจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไป ผมเป็นห่วงความรู้สึกของแม่เหมือนกัน ผมมองว่าเป็นเรื่องน่ารักลูกนั่งตักแม่มันก็ธรรมดานะครับ ไม่รู้จะบอกอะไรเขาดี ผมว่าให้เขาไปคิดใหม่เถอะครับ ผมไม่ได้ไปนั่งตักสาวที่ไหน แต่ผมนั่งตักแม่ ถามว่าต้องระวังในการโพสต์มั้ย ให้คนพวกนี้ไปคิดใหม่ดีกว่า เราก็อยู่ในโลกของเราที่คิดว่าน่ารักดี ผมคงไม่ฟ้องหรอกครับ อาจจะเป็นช่วงๆ ผมลงตอนแรกๆ ไม่เห็นจะมีใครว่าอะไรเลย”

งงคนทำให้เป็นเรื่องใหญ่ เปิดใจร่วมงาน “ฌอห์ณ” ได้

“ไม่มีปัญหาครับ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และมันก็ไม่ควรจะเป็นเรื่องเลยด้วยซ้ำ แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องเราก็ยังไม่ได้มีการเคลียร์กันหรือคุยอะไรกัน เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราต้องอะไรขนาดนั้น แค่คนทำให้เรื่องมันใหญ่ไปเองมากกว่า เรื่องออแกไนซ์อันนี้ผมก็ไม่ทราบนะครับ แต่ละคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง ก็ไม่เป็นไรครับแต่ผมร่วมงานกับเขาได้”

ฟุ้งวาเลนไทน์แรก เล็งควง “เอสเธอร์” และคุณแม่ไปดินเนอร์ ไม่คาดหวังว่าจะได้ของขวัญ

"ก็พาเขาไปกินข้าว วาเลนไทน์ก็พาไปกินข้าวครับ เดี๋ยวก็จะมีของขวัญให้เขาด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นวันวาเลนไทน์แรกของเรา แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะเพราะว่ามีคุณแม่ไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่าเป็นเรื่องดีเหมือนกันที่คุณแม่ไปด้วย เพราะจะได้มีคนช่วยถ่ายรูปคู่ให้ ส่วนน้องเขาจะให้อะไรผมอันนี้ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่ต้องให้ก็ได้ครับ ดรามาที่เจอก็ไม่ต้องพิสูจน์หรอกครับ ให้มันไปเรื่อยๆ ของมันดีกว่า”

ไม่เรียกแฟน บอกเรียกเป็นคนพิเศษ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

“โอ้โห (อึ้งไปประมาณ 10 วินาที) ก็พิสูจน์ได้ว่าเราก็ถือว่าเป็นคนพิเศษกันครับ (หัวเราะ) เป็นคนพิเศษสำหรับผม ผมอยู่ด้วยและมีความสุข ไม่ใช้คำว่าแฟนก็ไม่รู้สิ ก็มันพิเศษกว่าไง จะเรียกยังไงก็ได้มันแล้วแต่เราสองคน”

“สุดท้ายนี้ผมขอฝากโฟโต้บุ๊กหน่อยครับ ซึ่งโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ มีผม มีพี่เวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารศ) มีพี่โอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ถ่ายร่วมกัน ซึ่งอาเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) เป็นคนถ่ายให้ ส่วนจะเซ็กซี่มั้ย อยากให้ตามไปซื้อดูกันเอาเอง รายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับทางสภากาชาติไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ และก็จะมีการจับฉลากผู้โชคดีที่ซื้อโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ 250 คน มาร่วมงานมีตติ้งกับพวกเราด้วย”