Inside Dara
“วุ้นเส้น” หลุดบอกห่วง “เจนี่” ไม่กล้าตอบแทนเรื่องเลิก “กึ้ง

หม้ายเนื้อหอม “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ถูกจับตามองว่าระยะหลังๆ มานี้โชว์ซี้ดอยู่บ่อยๆ แถมยังโดนคอมเมนต์ว่าขยันโชว์มาก ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยในงาน Mega Food Fun Fin ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ยันไม่ได้เพิ่มระดับความแซบ แต่เป็นเพราะชีวิตสดใสขึ้น

เกรงใจไม่กล้าตอบแทน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กรณีเลิก “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” โบ้ยให้อีกฝ่ายตอบเอง

“ก็ไม่ได้อ่านข่าวอะไร แต่วุ้นคิดว่าไม่น่าจะตอบแทนใครได้ วุ้นก็เกรงใจทุกคน ทุกฝ่าย ให้เขามาตอบเองดีกว่า เรื่องที่เขาขึ้นไอจีแปลกๆ เดี๋ยวเขาคงตอบเอง ช่วงนี้ให้เขาพักผ่อนก่อน เพิ่งได้เจอกัน เขาก็น่าจะไปพักผ่อนของเขา ก็ทำอะไรไม่ได้ (หัวเราะ) เจอกันก่อนหน้าที่เขาจะไปนิดหนึ่ง ไม่ได้อัปเดตอะไรเลย เพราะว่านานา (นานา ไรบีนา) ก็ไปอเมริกาเหมือนกัน ก็ยังไม่มีตัวแม่ที่จะมาอัปเดตอะไร”

รับห่วงเจนี่แต่ก็คงพูดแทนไม่ได้

“เราก็เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ แล้วแต่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วุ้นก็ไม่รู้ว่าเดี๋ยวพูดอะไรไปก็เป็นเรื่องเป็นราวอีก ก็ขอให้เป็นเรื่องที่เขาต้องมาตอบเอง เป็นเหตุผลของเขาดีกว่า แต่ตอนนี้อยู่ไกลมากเลย เราคงพูดแทนไม่ได้ เรื่องตอบคำถามแทนเพื่อนก็ 10 กว่าปีแล้วค่ะที่เป็นอย่างนี้ (หัวเราะ) บางเรื่องตอบได้ก็ตอบ แต่บางเรื่องที่มันเป็นเรื่องของเขาก็อยากให้เขาคุยเอง เพราะถ้าเป็นเรื่องของวุ้นเขาก็คงมาตอบแทนวุ้นไม่ได้อยู่ดี”