Inside Dara
แอน ทองประสม กับสองลูกสาว คิม-เดียร์น่า ความผูกพันของพี่น้องในวงการ

เป็นภาพความสัมพันธ์ที่น่ารักมาก ระหว่างผู้จัดมากฝีมือ แอน ทองประสม กับสองนางเอกดังแห่งยุค คิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และ เดียร์น่า ฟลีโป ที่ดูจะผูกพันกันมากกว่าความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง และผู้จัดกับนักแสดง เพราะสาวคิมกับเดียร์น่า ต่างให้ความเคารพรักพี่แอน จนเหมือนเป็นพี่สาวแท้ๆ หรือคุณแม่คนที่สองของพวกเธอกันเลย ที่มาที่ไปของความสนิทสนมนี้มาจากไหน ไปหาคำตอบกันค่ะ

คิมเบอร์ลี่ ลูกสาวสุดรักของ แอน ทองประสม

ความสนิทสนิมระหว่างแอนกับคิมนั้น เริ่มมาจากการที่ คิมมาเป็นนางเอกให้กับละครของแอนบ่อยๆ จนถึงขั้นมีเสียงเม้าท์มอยว่า เป็นลูกรัก และถึงขนาดมีกระทู้ใน PANTIP.COM ตั้งขึ้นมาถามว่า แอนจะให้คิมเบอร์ลี่เล่นละครของเธอทุกเรื่องเลยเหรอ (ขนาดนั้น) ซึ่งจากการทำงานด้วยกันบ่อยๆ นี่เอง ก็กลายเป็นความสนิทสนมและผูกพัน ทำให้ทั้งสองเป็นพี่น้องในวงการที่รักกันมาก มีหยิกแกมหยอกกันผ่านโซเชียลบ่อยๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพความน่ารักอยู่เสมอ และนอกจากจะเรียกผู้จัดคนเก่งว่าพี่แอน บางครั้งคิมก็เผลอเรียกว่าแอนว่า “คุณแม่” บ้างเหมือนกัน

แอน ทองประสม เดียร์น่า น้องเล็กสุดเลิฟ

เดียร์น่านั้นเป็นน้องเล็กในวงการที่บรรดาพี่ๆ รักกันอยู่แล้ว ด้วยนิสัยที่น่ารัก อ่อนน้อม และวางตัวดีของเธอ จึงทำให้สนิทกับพี่ๆ ในวงการได้ง่าย แต่สำหรับพี่แอน มีความพิเศษกว่าพี่ๆ คนอื่นตรงที่ เป็นนางเอกที่เธอปลื้มมานานแล้ว ถึงกับสารภาพว่าการที่ไปแคสติ้งบท “หมอก้อย” ในละครเรื่อง สามีตีตรา จนได้รับเลือกและแจ้งเกิดในวงการนั้น เธอไปเพราะอยากจะเจอกับพี่แอนมากกว่า ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับเลือกเลย และจากนั้นด้วยความชอบและรักที่มีต่อตัวผู้จัดคนสวย เธอจึงตีสนิท จนกลายเป็นน้องที่ใกล้ชิดพี่แอนมากคนหนึ่ง

กระแสเม้าท์ เดียร์น่าขึ้นแท่นลูกรักแทนคิม

หลังๆ มาจะเห็นแอนโพสต์ภาพคู่กับเดียร์น่าลง IG ส่วนตัวบ่อยๆ จนเกิดกระแสเม้าท์ว่า บัลลังก์ลูกรักน่าจะถูกเปลี่ยนมือจากคิมเบอร์ลีมาเป็นเดียร์น่าเสียแล้ว จนนักข่าวหลายสำนักพากันถือไมค์ไปขอคำชี้แจงจากที่แอนและเดียร์น่า โดยแอนได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ทั้งสองเป็นน้องที่ทำงานกับแอน และแอนก็รักทั้งสองคน ซึ่งจะนิสัยต่างกัน แต่น่ารักทั้งคู่ อย่างคิมจะตลก บ้าๆ บอๆ หน่อย กับเดียร์น่าก็เป็นน้องน้อยที่เราต้องทะนุถนอม ซึ่งเราก็สนิททั้งคู่ แต่ที่เห็นแอนถ่ายรูปกับเดียร์น่าบ่อย เพราะเดียร์น่าเป็นเด็กต่างจังหวัด แล้วเวลาอยู่กรุงเทพฯ เขาจะไม่ได้อยู่กับคุณแม่ บางทีวันไหนที่มีวันหยุด เขาก็จะแวะมาหา แต่คิมมีครอบครัว มีแก๊งของเขาอยู่ที่นี่ ก็อาจจะไม่ได้เจอถี่เท่าเดียร์น่า แต่ก็รักเท่ากันหมดทุกคนค่ะ”

ส่วนเดียร์น่าที่ถูกมองว่าจะเข้ามาชิงตำแหน่งลูกรักไปจากคิม และตีสนิทกับแอนเพื่อหวังละคร ก็อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆ กับพี่แอนก็สนิทกันอยู่แล้วตามปกติ มีเจอกันเรื่อยๆ มีนัดทานข้าว ไปเที่ยวกันตลอด และไม่คิดว่าใครจะติดใครเป็นพิเศษ ถ้าว่างๆ ก็ไปไหนด้วยกัน และส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเราเป็นลูกรัก เพราะพี่แอนรักน้องทุกคนหมด ไม่ได้เบียดพี่คิมแน่นอน เพราะกับพี่คิมเองก็รักกันดี สนิทกันอยู่แล้ว คิดว่าคงแซวเล่นกันมากกว่า และไม่กดดันเรื่องลงรูปคู่กับพี่แอนอีกไม่ได้ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เชื่อว่าทุกคนเข้าใจดี

“เราก็ไม่กลัวหากต้องเจอหน้ากับพี่คิม เพราะไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เวลาเจอกันทักกันตลอด ส่วนผลงานกับทางพี่แอนก็ยังไม่คิดว่าจะได้เล่นตอนนี้ พี่แอนมีละครเรื่อง ‘ลิขิตรัก‘ ที่ทำอยู่ ยินดีหากได้เล่นละครกับพี่แอนอีก ซึ่งส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเป็นการฝากตัวอะไร เพราะเราก็รักพี่แอน และสนิทกันปกติค่ะ” เคลียร์ชัดแบบนี้ หลายคนก็โล่งใจว่าจะไม่มีกรณีเกาเหลาลูกรักเกิดขึ้นแน่นอน

คิม–เดียร์น่า พี่น้องที่น่ารัก

ไม่เพียงแค่เป็นลูกสาวสุดรักของแม่แอนทั้งคู่ แต่คิมและเดียร์น่ายังเป็นพี่น้องในวงการที่รักและสนิทสนมกันมากด้วย เห็นได้จากทุกครั้งที่ทั้งสองพบหน้ากัน เป็นต้องแชะภาพคู่แล้วโพสต์ IG อวดแฟนคลับทุกครั้ง ล่าสุดในงานรับปริญญาของเดียร์น่า คิมก็ควงหวานใจ หมาก ปริญ ไปร่วมยินดีด้วย นับเป็นคู่พี่น้องที่น่ารักมาก ถึงขนาดมีคนจิ้นและนำไปเขียนฟิกกันเลยทีเดียว

นับเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารัก ระหว่างพี่น้องในวงการบันเทิง เห็นแล้วก็ก็ชื่นใจ อยากให้มีเรื่องราวดีๆ แบบนี้ให้เห็นกันเยอะๆ เนอะ เห็นแล้วยิ้ม