Inside Dara
‘ไอซ์ รักชนก’ เคลื่อนไหวแล้ว ตอบชัดดราม่าสาวใส่บิกินีเต้นสยิวถือป้าย ‘ชอบองคชาต’ ใช่มั้ย?

ตอบแล้ว! ส.ส.ไอซ์ รักชนก โพสต์แจงดราม่าปมถูกชาวเน็ตขุดคลิปใส่ชุดบิกินีเต้นยั่วพร้อมถือป้าย "ไม่นับถือองค์ใดๆ เว้นแต่องคชาต" แท้จริงแล้วใช่หรือไม่?...

เรียกได้ว่าหลังจากผ่านการเลือกตั้ง 66 “ไอซ์ รักชนก” ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 28 ก็ได้สร้างตำนานบทใหม่ ที่เป็นหญิงแกร่งผู้ล้มช้างทางการเมือง ส.ส.เก่า “วัน อยู่บำรุง” จนเกิดกระแสพูดถึงมากมาย โดยมีทั้งชื่นชมในมุมการทำงานเร็ว เนื่องจากเธอมักออกมาโพสต์ภาพอัปเดตการช่วยเหลือประชาชนเสนอ แม้ว่า กกต. จะยังไม่ประกาศตำแหน่งอย่างเป็นทางการก็ตาม...

ภายหลังจากผ่านไปได้ไม่เพียงกี่สัปดาห์ ส.ส.ไอซ์ ก็ถูกขุดคุ้ยประวัติส่วนตัว ถูกบูลลี่เรื่องการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดนหลายคนมองว่า ส.ส.ไอซ์ แต่งตัวไม่เหมาะสมในการทำงานการเมือง นอกจากนี้บางกลุ่มก็กลับเห็นต่างซึ่งพากันมองว่าทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน ส.ส. ก็เป็นแค่ชื่อนำหน้าเท่านั้นเอง...

แต่ทว่าล่าสุดก็เกิดดราม่าร้อนขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปสาวใส่ชุดบินีสีส้ม พร้อมระบุข้อความว่า “มีคนแชร์รูปว่าที่ ส.ส.หญิงคนนี้มาให้ดูถามว่ารู้จักไหม ตอบว่า ไม่รู้จักเป็นส่วนตัวแต่รู้ว่า เธอชื่อรักชนก ศรีนอก เป็นคนที่เอาชนะอยู่บำรุง ที่เขตบางขุนเทียน เขา ถือป้ายว่าไม่นับถือองค์ใดๆ เว้นแต่องคชาต สังคมไทยก้าวไกลสุดๆ อีกหน่อยก็มีบ่อนมีโสเภณีอาชีพถูกกฎหมาย มีเสรีภาพที่จะทำอะไรๆ ได้หมด แม้แต่เอากันกลางถนน พ่อแม่ไม่มีบุญคุณกับลูก ที่เลี้ยงดูมาก็เป็นเพียงหน้าที่ที่ต้องทำตาม ภาระรับผิดชอบที่ทำให้เขาเกิดมา กตัญญูกตเวที่เป็นเพียงรสนิยม

แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ นโยบายหลายๆ อย่างที่จะทำให้คนแก่ๆ ที่ยังไม่ตายลงนรกไปด้วย เช่น ถือหางไอ้กันสุดขั้ว เป็นการชักศึกเข้าบ้าน ยกเลิก บีโอไอ นิรโทษกรรมคดีการเมืองที่เหมาเอาคดีโกงมาเป็นคดีการเมือง เหล่านี้เป็นต้น รอดูต่อไป สำหรับคนแก่ที่ยังมีชีวิตอยู่ คงได้เห็นการเปลี่ยนแปลง”

ต่อมาด้าน ส.ส.ไอซ์ ก้ได้ออกมาแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่า “คนในคลิปไม่ใช่ไอซ์ สิ่งที่บรรยายในแคปชั่นไอซ์ก็ไม่ได้เป็นคนทำและไอซ์ไม่ได้ดูแลพื้นที่เขตบางขุนเทียน”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork...