Inside Dara
เริดของจริง! ปู ไปรยา เดินพรมแดง ลูกโลกทองคำ ประกบซุป'ตาร์ฮอลลีวูด

เริ่มศักราชใหม่ก็ปังไปสามโลกสำหรับนักแสดงสาวไทย ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลก The Society Management ที่ดูแลนางแบบเซเลบอย่าง เคนดัล เจนเนอร์, เอเดรียน่า ลิม่า ฯลฯ ล่าสุด สาวปู ไปเฉิดฉายเดินพรมแดง ที่งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74 ที่โรงแรมเดอะเบเวอร์ลีฮิล ใน เบเวอร์ลีฮิล แคลิฟอร์เนีย

โดย ปู ไปรยา ปรากฏตัวบนพรมแดงลูกโลกทองคำครั้งที่ 74 หรือ The 74th Annual Golden Globe Awards ในชุดสวยจากแบรนด์ดัง Ashi Studio Couture S/S 2016 ซึ่งชุดนี้จริงๆ มีเครปหางปลา แต่ ปูเลือกที่จะออกมาในลุคเรียบหรูดูแพง มาพร้อมหน้า ผม เครื่องประดับ ลงตัว แต่ก็ไม่วายเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเบาไป ไม่เซ็กซี่ ไม่เริด ผมกระเซิง ต่างหูเหมือนไมค์ลอย ไม่เป๊ะปังเหมือนเวลาที่ปรากฏบนพรมแดงเมืองไทย ไปรยา สวยได้กว่านี้ ซึ่งก็มีอีกหลายเสียงออกมาค้านว่า พรมแดงเมืองนอกช่างแต่งหน้าฝรั่งต้องออกมาแนวนี้ไม่มีหรอกนะ แก้มชมพู ไฮไลต์วิ้ง ขนตาเบอร์ใหญ่แน่น ลุคของเซเลบฮอลลีวูดต้องดูเรียลเป็นธรรมชาติมากที่สุด บางก็ว่าทางเอเจนซี่เลือกลุคแล้วให้ ปู ออกมาเรียบ สวย แต่ดูแพง

งานนี้ก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล แต่ ปู ก็หาได้แคร์ สวย เริด เชิด บนพรมแดงลูกโลกทองคำ ที่ดูแลโดยสไตลิสต์ชื่อดังอย่าง Maeve Reilly ที่ดูแลทำหน้าที่เดียวกันนี้ให้กับ Kris Jenner แต่งหน้าโดย Patrick Ta ที่แต่งหน้าประจำให้ Blake Lively ทำผมโดย Jen Atkin ที่ทำให้ Katy Perry, Jennifer Lopez, Jessica Alba, Emma Stone เป็นประจำ!

แค่เห็นลิสต์รายชื่อทีมงานแล้วก็ไม่ต้องอะไรมากมาย ของจริงไม่ต้องพูดเยอะนะจ๊ะ.