Inside Dara
"เจี๊ยบ โสภิตนภา" กับชุดวันพีซสุดเซ็กซี่ ซีทรูโชว์รูปร่างแบบเน้นๆ ทุกสัดส่วน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความสวยเป็นอมตะมากๆ สำหรับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี คุณแม่ลูกหนึ่งที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว แต่คุณแม่ยังคงวางตำแหน่งคุณแม่หุ่นดีหุ่นเป๊ะไว้เป็นอันดับหนึ่งของวงการบันเทิงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าอ่อนกว่าวัยมาก แม้ตอนนี้อายุจะอยู่ที่หลักสี่ต้นๆ แล้วก็ตาม

ล่าสุด เจี๊ยบ โสภิตนภา ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ระหว่างบินไปพักผ่อนแบบชิลๆ ที่เกาะสมุย กับชุดว่ายน้ำวันพีชที่ถูกดีไซน์มาแบบไม่ธรรมดาด้วยผ้าซีทรูโชว์รูปร่างเบาๆ พอให้หัวใจหวิวๆ เพราะในส่วนของเนื้อผ้าซีทรูนั้นพาดผ่านโชว์งานหน้าท้องที่แบนราบและในส่วนของช่วงบน บอกเลยชุดนี้กดไลค์กันกระจายไปเลย

และจากภาพดังกล่าวมีคนแห่เข้าไปสอบถามเคล็ดลับดูแลรูปร่างของเธอกันเป็นแถว เจี๊ยบ โสภิตนภา เลยใจดีถ่ายทอดเคล็ดลับดีๆ ให้รู้ว่า "เจี๊ยบมีเคล็ดลับ แบบไม่ลับของการผอมของเจี๊ยบมาฝากค่ะ นอกเหนือจากการออกกำลังกาย คือ การเดิน เดิน และ เดิน เดินเยอะๆ !!! เจี๊ยบว่าการเดินชนะทุกอย่าง หลังๆ มานี่เจี๊ยบเดินเยอะมากกก และ มีเวลาในการออกกำลังกายน้อยลงเพราะงานเยอะมาก และกินเยอะมาก แต่น้ำหนักกลับไม่ขึ้น อีกทั้งยังรู้สึกดี เดินเยอะๆ ก็ช่วยย่อยได้ดี ทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีมากด้วยค่ะ"

"ยิ่งพอเราอายุมากขึ้น อย่าอายที่จะต้องพูดคำนี้ เจี๊ยบ 43 แล้ว คนเราทุกคนเมื่ออายุมากขึ้นระบบการเผาผลาญในร่างกายไม่ค่อยดีเหมือนเดิม เราต้องช่วยร่างกายให้ระบบการย่อย การเผาผลาญทำงานได้ดีตลอดเวลา เราจึงต้องขยับตัวบ่อยๆ คนที่อยู่รอบรอบตัวเจี๊ยบจะบอกว่าเจี๊ยบเดินเยอะมาก เจี๊ยบเลยได้มาคอยสังเกตตัวเอง จริงด้วย และยิ่งถ้าไปเมืองนอกหรือต่างจังหวัด แล้วเดินเยอะๆ กรดไหลย้อนไม่มีเลย กินเยอะหน้าท้องไม่มา ย่อยดีมาก ขาแขน หน้าท้องลงหมด ไม่อ้วนแน่ๆ !!! ง่ายๆ นะคะ ขยับตัวไปมากันเยอะๆ จะเดินขึ้นเดินลงหรือไปไหน ใช้บันได จะได้ออกกำลังกายไปในตัว ลองดูนะคะ เดิน เดิน เดิน เป็นยาวิเศษ และไม่ต้องเสียเงินด้วยค่ะ"