Inside Dara
เชียร์ ฑิฆัมพร เผยรักหวาน ไฮโซบิ๊ก เจอครั้งแรกไม่ชอบ สุดท้ายแพ้ใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่หลายๆ คนแอบลุ้นให้มีข่าวดีเร็วๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวคนเก่ง เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ กับหวานใจนักธุรกิจสุดหล่อ บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรัก ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ต่างตั้งหน้าตั้งตาลุ้นกับความรักสุดหวานของทั้งคู่

ล่าสุดสาวเชียร์ได้เปิดพาชมบ้านพร้อมทั้งเซอร์ไพรส์เปิดตัวแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก ในรายการ "ตีท้ายครัว" ทางช่อง 3 โดย เชียร์ ได้เปิดใจเล่าว่า “เจอกันที่เรียนคอร์สเรียนธุรกิจ ครั้งแรกไม่ประทับใจเพราะการแต่งตัวแฟนซี ธีมอเมริกาของเขาที่ใส่กางเกงขาสั้นมาก ตอนนั้นนะ HOT PANTS มาก เห็นปุ๊บนะ ตอนนั้นคิดในใจเลย จะไม่มีทางเอาคนนี้เป็นแฟนเด็ดขาดเลย แบบใครเขาใส่ HOT PANTS ก็ดูเป็นเก้งนะ ไม่ได้ตกใจที่หน้านะ ตกใจที่ HOT PANTS”

แล้วอะไรคือจุดพลิกที่ได้มาคบกัน เชียร์ ก็ตอบว่า “เขาไม่ไปไหนสักที อยู่มาจะ 2 ปี เคยแม้กระทั่งเดินเข้าไปพูดตรงๆ เลยนะว่า เฮ้ย ยู อย่าพยายามทำอีกเลย เราเป็นเพื่อนกันเถอะ เพราะเรารู้สึกไม่ใช่คนที่แบบ ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ คือต้องบอกว่ามันมีอะไรบางอย่างที่เรารู้สึกว่าเขาไม่ใช่สเปกฉันเลย ถามว่าเขาจีบเรายังไง อย่างที่บอกว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมามันมีกระทั่งที่เราพูดแล้ว ชัดเจนแล้ว อะไรก็แล้ว แต่เขาก็ยังจะซัพพอร์ต”

พอถามว่าทำไม บิ๊ก ถึงชอบเชียร์ บิ๊ก เผยว่า “มีหลายข้อเหมือนกันที่ชอบเขา ข้อแรกก็คือ เขารักครอบครัว สิ่งที่เป็น Moral หรือว่าเป็นข้อสำคัญของเรา คือรักครอบครัว สิ่งที่สอง ก็คือรักสัตว์ เป็นคนที่ลุยๆ เราไม่ชอบคนที่หวานมาก สามข้อหลักๆ นี่แหละ ตรงนี้เป็นจุดที่เราเริ่มแบบหันมาสนใจเขา”

ตอนที่ เชียร์ เคยบอกว่าอย่าพยายามอีกเลยเพราะไม่ใช่สเปก แต่ทำไมบิ๊กถึงเดินหน้าต่อ บิ๊ก ตอบว่า “เราก็เอากลับไปคิดว่า เราควรจะยอมไหม แต่เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราชอบ เราก็สู้ต่อ เราไม่รู้ว่าอีกหน่อยมันจะเกิดะไรขึ้น แต่ถ้าเรายอม ถ้าเราไม่พยายาม เราก็จะไม่รู้ว่าผลที่มันออกมาจะเป็นยังไง” ทางด้าน เชียร์ พูดขึ้นมาว่า “เอาจริงๆ เชียร์ใจร้ายมากเลยนะ เพราะว่าก่อนหน้าที่เชียร์จะเดินไปพูดคำนี้ ระยะเวลาก่อนช่วงนั้น เขาไลน์มาเชียร์ก็ไม่ตอบ คือเชียร์ไม่อยากให้ความหวัง กับคนที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ คือไม่ชอบจนแบบพูดดีกว่า ชัดเจนดีกว่า เพราะอย่างน้อยที่สุดเรายังรู้สึกเป็นเพื่อนกันอยู่ ว่าอย่าพยายามอีกเลย แต่ได้พูดไปแล้วนั้น ครึ่งชั่วโมงต่อมาไลน์มาทันที เลยไม่รู้จะพูดคำไหน”

และ เชียร์ ก็ได้เล่าต่ออีกว่า “ช่วงที่เขาเข้ามา ก็มีคนอื่นเข้ามาหลายคนเหมือนกัน แต่จุดหนึ่งที่ อุ๊ย....ใครจะเข้ามา ใครจะออกไป ใครจะเปลี่ยนอะไรไป แต่คนนี้ก็ยังอยู่ อยู่จริงๆ แล้วคือแบบเหมือนในโมเมนต์ที่แบบบางที เฮ้ยเราไม่ใช่คุยแค่เรื่องแบบความรู้สึกอย่างเดียว เรื่องงาน เรื่องอะไรบางอย่าง เขาก็ยังอยู่ที่จะซัพพอร์ตเรา เราก็เริ่มมาคิดว่า เฮ้ย...เอ้อ แบบทำไมเขาอยู่นาน เหมือนทำให้เราได้นานขนาดนี้” เมื่อถามว่าต้องผ่านด่านคุณแม่ไหม เชียร์ ได้ตอบว่า “ไม่ต้องถึงขนาดนั้น เพราะว่าหม่าม้าค่อนข้างเป็นคนน่ารัก คือมีความเป็นเพื่อน มีความสบายๆ กับลูกสูงมาก แบบลูกจะคบใคร อะไรยังไง หม่าม้าเขาก็จะโอเค ถ้าเราโอเค”

ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ เชียร์ อยากแต่งงานด้วยจริงๆ หรือเปล่า เชียร์ตอบแบบเขินๆ ว่า “ต้องบอกว่าเชียร์เป็นคนรักใครรักจริงอยู่แล้ว คบกับใครก็ไม่เคยอยากจะเลิกกับใครอยู่แล้ว” เมื่อถามทางด้าน บิ๊ก ว่าเมื่อไหร่จะสู่ขอ บิ๊ก ตอบว่า “วางแผนไว้ครับ อายุเราขนาดนี้ก็ต้องวางแผนไว้แล้วชีวิตเรา เราก็อยากมีงาน มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่ต้องดูแล เราก็อายุ 31 ปี และถึงเวลาที่เราคิดวางแผนในชีวิตมากขึ้น” และคำถามปิดท้าย ว่าตอนนี้มีเรือนหอหรือยัง เชียร์ กับ บิ๊ก ก็ได้หันมามองหน้าจ้องตากัน โดยที่ บิ๊ก ตอบว่า “ก็มีวางแผนไว้ครับ” บอกได้เลยว่าเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างลุ้นรอฟังข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอนจ้า.