Inside Dara
"พีค"รับเซ็นสัญญาเล่นละครช่อง 7 เผยไม่รู้ค่าตัวเยอะกว่า"มิน-พีชญา"

วันที่ 8 ก.ค. ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นักแสดงร่างเล็ก ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวเซ็นสัญญากับช่อง 7 เตรียมลงละคร "โซ่เสน่หา" ว่า ใช่ค่ะ พีคมีโอกาสร่วมงานกับทางช่อง 7 แล้ว แต่รายละเอียดของสัญญา ขอให้ผู้ใหญ่สรุปดีกว่า

"กับทาง GDH พีคไม่ได้มีสัญญาอยู่แล้วค่ะ เป็นสัญญาใจกันตั้งแต่แรก ดูแลเป็นพี่น้องกัน ก็มีโอกาสคุยกับทางผู้ใหญ่ที่ช่อง GDH ตลอด พี่เขาก็บอกว่าดีเลยถ้าคิดอยากเล่นละครก็ไปเล่นให้มันสนุกและเต็มที่ แล้วตอนนี้เหมือนเราโตขึ้น ขยันขึ้น พอมีโอกาสจากช่อง 7 พีคก็รับเล่นทันที"

เมื่อถามว่าเซ็นสัญญากับช่อง 7 ไปแล้วเป็นเวลา 5 ปีใช่หรือไม่ พีคตอบว่า ให้ผู้ใหญ่เป็นคนแจ้ง ตอนนี้เขากำลังคุยกันอยู่ วันจันทร์ที่จะเจอคุยเรื่องละครกัน ก็ขอแจ้งที่นั่นทีเดียว

"คือมีการคุยเรื่องละครแล้วค่ะ ฟิตติ้งวันจันทร์นี้ค่ะ เรื่องละครพีคมีโอกาสได้ดูบทและก็รับเล่นเรียบร้อยแล้วค่ะ"

ต่อข้อถามทำไมถึงเลือกเซ็นสัญญากับช่อง 7 พีคตอบว่า เคยเล่นละครกับช่อง 7 มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว 2 เรื่อง เวลาผ่านไปก็เหมือนมีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีก และทางผู้ใหญ่ได้พูดคุย เราก็ยินดีที่จะเล่นละคร ซึ่งที่เซ็นสัญญาไปก็ละครอย่างเดียว

"สำหรับพีคเรื่องเซ็นสัญญาหรือไม่ได้เซ็น ไม่ได้มีผลอะไรมาก แค่เราแฮปปี้ที่จะร่วมงานด้วยกับทางที่นั่น แค่นั้นพอ ถ้าเราแฮปปี้ในการทำงาน ทุกอย่างก็จบ"

เมื่อถามถึงกระแสข่าวค่าตัวสูงกว่า มิน-พีชญา นั้น พีคตอบว่า ไม่ทราบว่าใครได้ค่าตัวเท่าไหร่ ไม่ใช่หน้าที่ของพีคในการจัดการ เป็นคุณพ่อที่คุย หน้าที่ของพีคคือทำการแสดงให้ดีที่สุด

ต่อข้อถามเรื่องโซ่เสน่หาเหมือนเป็นการแจ้งเกิด อั้ม-พัชราภา รู้สึกกดดันไหมที่รับเล่น พีคตอบว่า ไม่ได้กดดันเรื่องใดๆ สิ่งที่พีคต้องโฟกัสคือเรื่องการแสดง ต้องทำให้ดีและเต็มที่ พยายามพัฒนาตัวเอง เพราะพีคก็มือใหม่มากสำหรับการเล่นละคร แต่จะทำให้เต็มที่