Inside Dara
อิ้งค์ วรันธร งง คนแห่เชียร์เป็นแฟน อเล็กซ์ ขอโทษทำเข้าใจผิด ฝ่ายชายมีแฟนแล้ว

ลงรูปคู่กันจู่ๆโดนจับจิ้นไปซะงั้น เมื่อนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร เปานิล และนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ลงรูปคู่กัน ระหว่างถ่ายรายการกอดป่ากิดทะเล แคมเปญของอเล็กซ์ จนกระแสโซเชียล จิ้นความน่ารักของทั้งคู่ แห่เชียร์ให้เป็นแฟนกัน

ล่าสุด อิ้งค์ วรันธร เดินทางมารับรางวัล สติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี ในงาน “LINE THAILAND'S PEOLPLE CHOICE AWARDS 2020” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์พร้อมพูดถึงสเตตัสของ อเล็กซ์ เรนเดล

ลงรูปคู่อเล็กซ์ เรนเดลเป็นประเด็นใหญ่โตเลย?

“อิ้งค์ก็งงเหมือนกัน พี่อเล็กซ์ก็งงเหมือนกัน ตอนนั้นเราไปถ่ายรายการกัน ชื่อรายการกอดป่ากิดทะเล เป็นแคมเปญพี่อเล็กซ์ เขาก็ลงรูปทุกคน ไม่ใช่ลงแค่อิ้งค์ ก็มีพี่ก้อง ห้วยไร่ พี่เกรท น้องเก้า เขาก็ลงของเขาทุกเทปแต่หวยมาออกที่เราเฉยเลย คนแชร์กันเป็นหมื่น คนกดโกรธพี่อเล็กซ์ประมาณ3-4พัน”

งงไหมมาจับคู่กันได้ยังไง?

“ตอนแรกงงมากๆ แต่พอได้มานั่งนึกถึงเหตุผล หลายคนอาจจะรู้ว่าอิ้งค์โสด หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าพี่อเล็กซ์มีแฟน แล้วก็แบบสุดท้ายทำไมอยู่ๆโคจรมาเจอกัน ลงรูปเดียวกันด้วย คือตอนลงเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราไม่เคยมีกระแสคู่จิ้นอะไรกับใครอยู่แล้ว อย่างลงกับพี่เป๊ก ซิล ก็ไม่มีใครเคยจิ้นเลย ก็แปลกดี ต่อไปนี้ถ้าทำอะไรก็อาจจะต้องคิดขึ้น”

ได้คุยเรื่องข่าวกับอเล็กซ์ไหม?

“ได้คุยค่ะ พี่อเล็กซ์พิมพ์มาบอกว่าเห็นรึยัง เราก็บอกเห็นแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับพี่เขาเหมือนกัน เพราะกลัวว่าไม่รู้พี่เขาจะโอเคมั้ย พี่เขาก็ถามว่าอิ้งค์โอเคไหม อิ้งค์ก็บอกว่าอิ้งค์โอเค เรารู้สึกว่ามันขำๆมากกว่า”

หลายคนเชียร์ด้วย?

“ใช่ค่ะ แล้วก็จิ้นลงเรืออะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว อิ้งค์ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ เชื่อว่าหลายคนหวังดี อยากให้เราเจอคนดีๆ พี่อเล็กซ์เขาก็เป็นคนที่น่ารัก แฟนคลับชอบเยอะ ภาพลักษณ์เป็นคนรักป่าไม้ มีแบบเถียงไม่ได้เลย ต้องให้นายพาลจริงๆเหรอ หลายๆคนคุยกัน ก็ตลกดี”

กลัวแฟนตัวจริงเขาเข้าใจผิดไหม?

“อิ้งค์ก็แอบฝากไปขอโทษเหมือนกัน ขอโทษนะที่ทำให้เข้าใจผิดเพราะเราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พี่อเล็กซ์ก็บอกว่าชิลมาก อย่าดราม่าน้องอิ้งค์”

หมดสิทธิ์ แฟนคลับลุ้นไม่ขึ้น?

“ไม่ขึ้นค่ะ เขามีแฟนอยู่แล้วเนอะ ก็เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ก็รู้สึกว่าพี่เขาชิลจริงๆเหมือนที่เราคิดไว้”

หนุ่มๆหลายคนทวงคืนอิ้งค์จากอเล็กซ์ด้วย?

“ใช่ค่ะ เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ แต่พอมีกระแสเริ่มออกมาว่าไม่จริง ทุกคนก็โอเค ให้อภัย ก็ตลกดี”

ต้องทวงคืนอิ้งค์ไหม?

“ยังไม่ต้องค่ะ หลายคนมีจะประท้วง ใจเย็นๆนะคะ ยังค่ะ”

กลัวลำบากไหมอนาคตถ้าเราจะมีแฟนจริงๆแล้วจะเจอแบบนี้ หนุ่มๆไม่พอใจมาประท้วงท้วงอิ้งค์คืน?

“แอบคิดเหมือนกัน แต่อิ้งค์เชื่อว่าเราก็โตขึ้นเรื่อยๆ มันก็จะมีเวลาที่เหมาะสมของมัน ตอนนี้เราไม่ได้รีบ ถ้าวันนึงอิ้งค์มีแฟนก็เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจค่ะ ใช่ไหมคะ เข้าใจเนอะ(หัวเราะ)”

กังวลไหม?

“ไม่กังวลค่ะ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ อิ้งค์เป็นคนปกติธรรมดาคนนึง ไม่ได้แสดงออกว่าเป็นคนมีชื่อเสียงอะไร เวลาคุยกับใครเป็นเพื่อนกับใครก็เฮฮาตามคนปกติเลย ถ้าวันนึงมีแฟนน่าจะเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้โสดค่ะ”


ขอบคุณภาพจาก inkwaruntorn, alexrendel