Inside Dara
มิกค์ โต้ตามเฝ้า ฐิสา ถึงเชียงใหม่ บังเอิญเจอแค่นั้น

มิกค์ ทองระย้า ปัดจีบ พระพาย รมิดา ช่อง7 บอกเป็นพี่น้องกัน ที่ถ่ายรูปกันมีคนอื่นร่วมเฟรมด้วย บอกเจอ ฐิสา ที่สนามบินโดยบังเอิญ ฐิสาไปถ่ายละคร ตนเองไปเที่ยว ตอนนี้โสด ขอทำงานไปก่อน...

เห็นโสดๆ อย่างนี้ แต่ก็แอบชอบหลายคนนะจ๊ะ สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า จนหลายคนเริ่มจับตามอง อย่างล่าสุดมีข่าวว่าตามจีบ พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ นักแสดงใหม่ช่อง 7 แต่เจ้าตัวบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ซึ่งก่อนหน้ามีข่าวว่า เจ้าตัวกำลังตามจีบนักแสดงช่อง7 อยู่ คนเลยโยงมาที่คนนี้ อีกทั้ง ไปเจอสาว ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่เชียงใหม่และลงรูปคู่กัน คนเลยคิดว่าไปตามเฝ้ากัน โดยหนุ่มมิกค์ได้ชี้แจงว่า

มีข่าวคบกับพระพายช่อง 7? "เป็นพี่น้องกันครับ ไม่มีอะไร ที่เห็นในรูปวันนั้นที่ออกมาความจริงไปกันหลายคน และในรูปความจริงมี พี่ปู (ผู้จัดการส่วนตัว) ด้วยอีก ที่เห็นข้างหลังตอนแรกนัดกันแล้วก็มี อั๋น (ชัยพล) เพื่อนผมด้วย แต่พอดีไม่สบายเข้าโรงพยาบาล เราเลยให้ไปซื้อของดีกว่า ไปเยี่ยมอั๋นดีกว่า" พี่น้องดารา หรือพี่น้องจริงๆ? "พี่น้องจริงๆครับ เป็นน้องในกลุ่มรู้จักกันมานานแล้ว" มีโอกาสพัฒนา? "ตอนนี้ผมทำงานครับ ให้ปล่อยว่างไปก่อนสักแปบนึง"

เราเคยบอกแอบชอบดาราในช่องคนหนึ่ง? "คนโยงว่าใช่น้องพระพายแน่ๆ ผมก็ชอบไปทั้งหมดแหละ (หัวเราะ)" ยังจีบคนนั้นที่เราบอกอยู่? "ยังไม่ได้จีบใครเลยครับ ช่วงนี้ถอยๆ ลงมาทำงาน" พระพายรู้ไหมว่าเป็นข่าวกับเรา? "รู้ครับ" ต้องระวังตัวไหมเวลาไปกินข้าวกัน? "ปกติไม่เคยไปกันสองคนหรือส่วนตัวอยู่แล้ว ปกติไปเป็นกลุ่มกินข้าวอะไรกัน" คุยเรื่องข่าวกันมั้ย? "มีครับ น้องบอกไม่เคยโดนข่าวแบบนี้ น้องเลยตกใจ เราก็บอกไม่ต้องซีเรียสนะ เรานี่แหละบอกไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกัน ยืนยันว่าพี่น้องครับ"

ฐิสาไปต่างจังหวัดด้วยกัน? "ไม่ได้ไปด้วยกัน คือไปเชียงใหม่ ฐิสาเขาไปถ่ายละคร ผมไปเที่ยว ความจริงเจอกันที่สนามบินก่อน และเราก็เลยแชะรูปกัน วันนั้นมี เคลลี่ ฐิสา และมันเป็นจังหวะที่ผมว่างสามวันเลยไปเที่ยว" มีคนบอกเราตั้งใจไปเพื่อการนี้โดยเฉพาะ? "ไม่ขนาดนั้นครับ มันว่างพอดีและได้ไปพอดี และพอไปเจอที่สนามบินก็เลยได้ถ่ายรูปกัน แล้วคุยในไลน์ว่าวันนี้เป็นไงบ้าง ถ่ายละครเป็นยังไงบ้าง เขาบอกว่าพรุ่งนี้เขาว่างเดี๋ยวไปทำบุญตอนเช้า ผมก็เลยไปด้วย ใส่บาตรด้วย ก็เลยเปลี่ยนว่าไปทำบุญก่อนไปเที่ยวของเราครับ" ไปสามวันเจอเขาสามวันเลยไหม? "เจอวันเดียวครับ ที่ไปทำบุญ ไม่ได้บินตามครับ ผมเที่ยว และเจอพี่ยุ้ยด้วยที่ไปถ่ายละคร"

กลัวกันเข้าใจผิด? "ไม่กลัวครับ เราบริสุทธิ์ใจครับ" ฐิสาว่างนะ? "ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เรามีอะไรก็ปรึกษากันคุยกัน" ยังตรงสเปกอยู่มั้ย? "ผมยังแพ้ความขาวอยู่ (ยิ้ม) แต่ก็ปรึกษากันเรื่องทั่วไป เรื่องบ้านเรื่องอะไรเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน" หัวใจปรึกษามั้ย? "ไม่เคยครับ" มีหวั่นไหว? "ปกติครับเป็นเพื่อนกันไปไม่ได้หวั่นไหวอะไรขนาดนั้น" ทำบุญขอพรอะไรพิเศษมั้ย? "ไม่ครับ ของานครับ ไม่ได้แตะตัวกันครับ ต่างคนต่างทำบุญกัน".