Inside Dara
'กาละแมร์' น้ำตาแตก 'ตูน-อาทิวราห์' โผล่กลางรายการ SUPERMARE

รายการ SUPER MARE เทปล่าสุด (ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม) ได้ย้อนเรื่องราวของกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ จากเด็กที่ชื่นชอบเล่นเกมเศรษฐี สนใจเรื่องการลงทุน สู่ผู้มีอิสระทางการเงิน โดยเทปนี้เธอได้มาเปิดเผยความลับถึงวิธีการหาเงิน ออมเงิน และการลงทุน จนมีเงินเก็บเพื่อดูแลตนเองและคนที่รักได้ในระยะยาว และเป็นครั้งแรกที่ร็อกเกอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน

ตูน-อาทิวราห์ ได้เปิดใจถึงกาละแมร์ ตั้งแต่ปั้นขนมPowerballมาให้รับประทานทานเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานในการวิ่ง รวมถึงนำเงินรายได้จากการขาย Powerball จำนวน 1ล้านบาท บริจาคสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว งานนี้กาละแมร์เผยพี่ตูนคือผู้ชายที่สร้างแรงบันดาลใจ เพราะถ้าไม่มีตูนก็คงไม่มีธุรกิจ Powerball และ Powershotรวมถึงทุกธุรกิจของกาละแมร์ทุกวันนี้

บิ๊กเซอร์ไพรส์จัดเต็มในรายการSUPERMARE แบบสุดๆ เมื่อ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้สร้างโครงการก้าวคนละก้าว เปิดใจถึงสาวกาละแมร์ เป็นครั้งแรก โดยพี่ตูนได้เล่าย้อนตั้งแต่ที่กาละแมร์เข้าร่วมวิ่งในโครงการฯและมอบเงินสนับสนุนจำนวน1 ล้านบาท ที่ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรงการปั้น Powerball ของสาวแมร์แบบไม่ได้หลับไม่ได้นอน และยังสร้างแรงบันดาลใจให้สาวแมร์ลุกขึ้นมาตอบแทนสังคม ร่วมช่วยเหลือแบ่งปันแจกจ่าย

ซึ่งในอีพีนี้ คนดูได้ซาบซึ้งไปกับภาพบรรยากาศการแสดงพลังความสามัคคีที่กาละแมร์ได้ร่วมวิ่งไปกับพี่ตูนและร่วมบริจาคเงินจนกลายเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่ทุกสำนักข่าวนั้นตีพิมพ์ แน่นอนว่าการเปิดใจครั้งนี้ทำเอา สาวสุดสตรองของเราถึงกับน้ำตาแตก เอ่ยปากขอบคุณพี่ตูนที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำเริ่มทำธุรกิจที่นับวันต่อยอดแตกไลน์ได้มากมาย ที่สำคัญรายได้ที่ได้จากการทำธุรกิจพี่ตูนก็เป็นอีกหนึ่งคนเช่นกันที่ทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจในการนำเงินไปทำประโยชน์เพื่อสังคม เพราะเธอเชื่อว่า “การให้คือสิ่งมหัศจรรย์ ยิ่งให้ยิ่งได้ “

และไฮไลท์ที่หลายคนเปิดจอรอดูกับสูตรเด็ดการหาเงินของกาละแมร์คือ ทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน ไม่ว่าจะน้อยหรือมาก ส่วนด้านการออมเงินในแบบฉบับซูเปอร์แมร์คือ “การมีวินัย”โดยตั้งแต่สมัยเรียนเธอหาช่องทางแหล่งรายได้ รับจ้างตัดข่าว ทำงานข่าวในวิทยุจุฬาฯ จนมีเงินเดือน3,000-4,000บาทก็แบ่งมาฝากประจำเดือนละ1,000บาท ผ่านไป 5 ปี เด็กจบใหม่อย่างเธอมีเงินเก็บเกือบ 1 แสนบาท

จนเมื่อก้าวสู่การทำงานที่ช่อง3เริ่มต้นเงินเดือน8,000บาท กาละแมร์ใช้วิธีออมเงิน50%ของรายได้และหาช่องทางเพิ่มรายได้อย่างต่อเนื่องทั้งการเขียนหนังสือ งานพิธีกร และเมื่อมีเงินมากขึ้นก็นำไปลงทุนเพิ่มเติม ซื้อทองคำ กองทุน หุ้น คอนโด เครื่องเพชร หรือกระเป๋าแบรนด์เนม ที่นับวันจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น เรียกว่าเป็นวิธีการออมเงินและการลงทุนฉบับซูเปอร์แมร์จริงๆ

นอกจากนี้ในรายการSUPERMARE เรายังได้เห็นโมเมนต์ความรักของสาวแมร์และคุณแม่ จนนำไปสู่การคิดค้นผลิตเป็นCelefooz ตัวช่วยบำรุงร่างกายถึงระดับเซลล์ และพิเศษสุดๆกับการเจอกันครั้งแรกของกาละแมร์และเด็กที่เธอให้การสนับสนุนทุนการศึกษาจนเรียนจบปริญญาตรีในสาขาวิชาชีพครู

งานนี้ต้องบอกว่าแอบมีน้ำตาไปกับความซาบซึ้งและความภาคภูมิใจที่เงินจากน้ำพักน้ำแรงของเธอได้สร้างประโยชน์ให้กับผู้คนและสังคมมากมาย นี่คือความสำเร็จและหลักการออมเงินและบริหารจัดการเงินในแบบฉบับซูเปอร์แมร์ที่ใครๆก็สามารถทำได้ ซึ่งความเข้มข้นยังมีต่อในสัปดาห์หน้ากาละแมร์จะมาเผยกลยุทธ์สูตรเด็ดขายอย่างไรให้ปัง ติดตามได้ใน"รายการ SUPER MARE” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 – 07.50 น.ทางช่อง 3 HD กด 33 และดูย้อนหลังพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์