Inside Dara
‘หมาก-คิม’ อิ่มในรัก สุขท่วมใจ!

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ รักต้องเปิด! เปิดใจรับพระเอก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เข้ามาในหัวใจ ตั้งแต่วินาทีนั้นมาหัวใจ คิม กลายเป็น สีชมพู ซู่ซ่าส์ คึกคัก รัก หมาก มาเติมเต็มหัวใจลงล็อกพอดี!

ในจอ คิม-หมาก หวานให้แฟนๆจิ้นฟินกระจายยังไง นอกจอ คิม เธอยืนยันหวานกว่าในจอ ทั้งคู่ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน และรักที่เริ่มต้นจาก ฝัน กลายเป็น เรื่องจริง คิม คือ นางเอกคนสวย ที่หยุด หมาก ไม่ให้มองใคร คิม สวย หวาน สวยจับหัวใจ หมาก ขอยืนยันทางสายตา ส่งผ่านหัวใจ คิม อวดความสวยใน นิตยสาร “พลอย แกม เพชร” ไม่ต้องโป๊ เน้นสวยหรู อยู่ได้นานๆ!

ในขณะที่วงการบันเทิงมีมหากาพย์แห่งการเลิกรา คู่ของ คิม กับ หมาก เหมือนเป็นตัวแทนความสดใสแห่งวงการมายา เพราะตั้งแต่คบกันมา “รักรุ่ง งานพุ่ง” ทั้งคู่ จากแต่ก่อนเธอเป็นนางเอกจ้ำม่ำเจ้าเนื้อ แต่สงสัยตั้งแต่มีความรัก คิม เลยผอมสวย เธอคงอยากสวยเพื่องาน เพื่อแฟนหนุ่มจะได้ชื่นชมเธอไปนานๆด้วยแหละมั้ง!

คิม เริ่มจัดหนัก ความหวาน ใน วันเกิดของ หมาก เธอโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แต่แปลเป็นไทยได้ว่า “สุขสันต์วันเกิดชายหนุ่มสุดอัศจรรย์ของฉัน เธอเป็นทั้งเพื่อนที่ดีที่สุด ครึ่งหนึ่งของชีวิต และฮีโร่ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดไม่ว่าจะดีหรือร้าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะกลับมาหากันเสมอ หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของคุณนะคะ” โอ้โห! คิม ยกชีวิตให้หมากครึ่งหนึ่งไปดูแล!

คำว่า “แฟน” เลยดูน้อยไป ครึ่งหนึ่งของชีวิต ก็น่าจะรู้ว่า หมาก สำคัญขนาดไหน หมาก ก็พร้อมหวานใส่ คิม ให้สาวๆ อิจฉาเล่น ถอยรถคันใหม่มา คิม ก็ได้นั่ง เป็นตุ๊กตาหน้ารถคนแรก เธอฮึ่มๆขู่สาวๆ “ถ้าให้สาวอื่นนั่งรถก่อน ก็ลองสิ” ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกวินาที คิม ไปบ้านเกิด หมาก ที่ จ.ลำปาง มาแล้ว เป็นแฟนกันไปเที่ยวบ้านแฟน คนเลยฮือฮา! คิม ไปเปิดตัวในฐานะ ว่าที่ลูกสะใภ้ แต่ถาม หมาก เขาไม่ปฏิเสธ แต่ไม่ยอมรับ บอกแค่ว่า “สถานะของผมกับคิมอยากให้คนคิดเอาเอง เราไม่อยากพูดเอง แต่ถ้าคนจะคิดว่า เป็นแฟนก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ” คู่นี้น่ารัก ให้อิสระทางความคิดกับแฟนๆ ให้จิ้นฟินกระจายไปถึงไหนๆได้แบบสบายใจ หวานกันไปอีก หมาก พูดถึง คิม สถานะอะไรไม่สำคัญ ผมก็รักเขา เสียงกรี๊ด..ด จากนางอิจฉาสาวๆดังกระหึ่ม!

โลกของ คิม ในช่วงนี้ สะกดเป็นแค่คำว่า “รัก” ว่างปุ๊บ! เจอกัน ฉันรักเธอ อ๋อ..คิม แอบเม้าท์! หมาก ชอบหิวดึกๆ ชวนไปกินอะไรกัน หาก คิม ไม่กิน หมากก็งอน ทั้งคู่เริ่มไม่หวงความรัก เพราะ รักมันเติบโตในหัวใจ บาน สะพรั่งเกินจะปกปิด เมื่อเร็วๆนี้ หมาก ควง คิม ไป ตะลุยลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยกัน ลงภาพคู่ในไอจีให้แฟนคลับได้ซู่ซ่า คิม เป็นสาวที่น่าอิจฉาที่ซู้ด...ด เธอชอบช็อปปิ้ง ใช่สิ เธอช็อปได้ไม่ยั้ง เพราะคนถือของให้หล่อระดับพระเอก ยืนยันได้จากภาพโพสต์ เห็นด้านหลังของ หนุ่มหมาก ที่ถือถุงช็อปปิ้งให้แบบเต็มมือ พร้อมข้อความว่า “What a lucky girl I am” แหม...น่าอิจฉาจริงๆ ตอนไปเที่ยวทะเลภูเก็ต ทั้งคู่ร่วมกันละลายน้ำตาลใส่ทะเล ให้ทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม เพราะมีแต่ ซีนหวาน หนุ่มหมากอุ้มสาวคิมอย่างทะนุถนอม ประคองรัก โอ้ย..ย โรแมนติกยังกับนิยายรักเรื่องเยี่ยม อะไรจะปาน!

หนุ่มหมาก ก็ใจป๋า ถอยกระเป๋าหรูราคา 7 หลักให้ คิม ได้ถือเล่นๆอีก แค่นี้ยังไม่พอ ถ่ายรูปจับมือใส่นาฬิกาเหมือนกัน โพสต์ข้อความหวานๆถึง คิม ประมาณว่า ยุ่งแค่ไหน สุดท้ายก็หาเวลามาเจอกัน คิม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า ช่วงนี้ถูก “ความสุขบุกหัวใจ” หมาก เท่านั้นที่จับจองพื้นที่ 4 ห้องหัวใจ เอาไว้ป้อนคำหวาน เอาไว้รักกัน!

ณ จุดนี้ “ความรัก” ของคิมกำลังงอกงาม เธอเป็นหญิงสาวผู้โชคดี มี หมาก ช่วยรดน้ำพรวนดิน ดูแลต้นรัก ที่ปลูกด้วยกันมา ตอนนี้ถึงมีหมอดูมาทัก ปีหน้ามีเกณฑ์เลิกรากัน หมาก ก็ไม่สน บอกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะรักแฮปปี้ คิม สวยขึ้นเพราะผอมลง เขาควงกันไปออกกำลังกาย จนกลายเป็น “คู่รักสุขภาพ”

ทั้งคู่เคยผ่านมรสุมรักในช่วงแรก ที่รักกันในวันที่ไม่เหมาะไม่ควร จนฟันฝ่ามาได้ แค่หมอดู มาทักเพียงคนเดียว คิม-หมาก เลยไม่เสีย กำลังใจ คิม-หมาก คงเชื่อว่า “พลังรัก” จะชนะทุกสิ่ง ได้แน่นอน แม้แต่ช่างภาพ “ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์” แห่งนิตยสาร “พลอยแกมเพชร” ยัง การันตี!