Inside Dara
‘โฟร์’ฟันสาวหล่อ‘หมอเจี๊ยบ’ เก็บเรียบไม่เกี่ยงผู้ชายผู้หญิง

ชวนให้อิจฉาสาว โฟร์–ศกลรัตน์ เน็ตไอดอล แอ๊บแบ๊วแอ๊วผู้ชายใน “Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” เพราะกวาดเรียบหนุ่มสุดหล่อไปแล้วก่อนหน้านี้ พุฒ–พุฒิชัย และหนุ่มหน้าใส ทอย–ปฐมพงศ์ และล่าสุดนี่ โฟร์ ไม่เว้นแม้แต่สาวหล่อ เจี๊ยบ–ลลนา! ในฉากที่ มีน (เจี๊ยบ) ไปส่ง อาปู (โฟร์) ที่คอนโดแต่ก่อนจะลงจากรถจู่ๆ อาปู ก็จู่โจมจูบ มีน ทำให้ มีน หวั่นไหวฮอร์โมนทอมพุ่งปรี๊ดถึงกับขึ้นไปต่อบนห้อง! ถ่ายกันที่แฮปปี้คอนโด แทนที่ โฟร์ จะเขิน กลายเป็น เจี๊ยบ ที่เขินหนักมากเพราะเพิ่งร่วมงานกับ โฟร์ ครั้งแรก

ซ้อมไป เจี๊ยบ ก็เขินหน้าแดงแจ๋จน โฟร์ ถึงกับขำ ซ้อมจนคุ้นเคยถ่ายจริงเริ่มที่ เจี๊ยบ ขับรถมาจอดหน้าคอนโด โฟร์ เอ่ยขอบคุณ ทั้งคู่จ้องตาจู่ๆ โฟร์ ก็เปิดเกมรุกจูบ เจี๊ยบ ทำเอา เจี๊ยบ ตกใจไม่คิดว่า โฟร์ จะจู่โจม ยิ่ง โฟร์ บอกว่ายังรู้สึกดีด้วยนะ เจี๊ยบ เลยหวั่นไหวโน้มไปจูบกลับ โฟร์ ทันที สวีตในรถจนเต็มอิ่ม คัตปุ๊บ เจี๊ยบ เขินรีบผละออก

ถ่ายต่อฉากจูบกันบนเตียง งานนี้ เจี๊ยบ ถึงกับเล่นไม่ออกจน โฟร์ แซวว่า “จูบกันหลายรอบแล้วหมอยังเขินอยู่อีกเหรอ” เจี๊ยบ ยิ้มกลัวเสียฟอร์มรีบบอกว่าไม่เขิน ก่อนจะจัดเต็มจูบ โฟร์ แบบดูดดื่มชวนฟิ้นฟินไม่แพ้หนุ่มๆหน้าไหน ห้ามพลาด คืนวันพุธนี้ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25.