Inside Dara
‘หยก’ อยากแต่งแล้ว แฟนหัวโบราณเห็นภาพเซ็กซี่แล้วอึ้ง

หัวใจไม่ว่างแล้วสำหรับนางร้ายหน้าสวย หยก-ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ แอบซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ รุต-วิศรุต มาสักพัก ล่าสุดเจอ หยก เลยต้องอัพเดตเรื่องหัวใจ หยก เผยว่า...“ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดี”

จริงๆเราเปิดตัวขนาดไหน?

“หยกก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว ลงรูปบ้างแต่ไม่ได้อยากเปิดอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าเองก็อยู่นอกวงการ เค้าทำธุรกิจ”

เวลาเขาเป็นข่าวกับเราเขาเข้าใจมั้ย?

“หยกถามเค้าตลอด คุณพร้อมหรือเปล่าถ้ามีข่าวแบบนี้นะ หยกจะไปสัมภาษณ์ก็จะบอกเค้าว่าเราจะพูดแบบนี้ๆโอเคมั้ย เค้าก็โอเค ทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ไปเราจะไม่พูดอะไรกระทบต่อเค้า”

มีเวลาเจอกันบ่อยมั้ย?

“เจอกันเยอะอยู่ค่ะ ก็มีความสุขดี ถามเรื่องแต่งงานผู้หญิงทุกคนก็คงอยากแต่งงานแต่ในเมื่อยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมก็ปล่อยไปก่อน จากประสบการณ์ที่เห็นข่าวหลายๆคนการแต่งงานไม่ใช่คำตอบของชีวิต หลายคนก็แยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ของหยกเองถ้าวันนึงได้แต่งก็คงดีใจ เพราะผู้หญิงหลายคนก็อยากแต่งงาน”

คุยกันนานขนาดไหน?

“ประมาณ 6 เดือนค่ะ เป็นช่วงเริ่มต้นคุยเลย”

มีทะเลาะ มีงอนกันบ้างมั้ย?

“มีบ้างค่ะ ส่วนใหญ่ใช้เหตุผลคุยกัน”

ใครเป็นคนมีเหตุผลเยอะกว่ากัน?

“ทั้งคู่ ถึงเวลาเค้าทำอะไรไม่ถูกใจ เราจะขอคุยนะตัวเองอย่างนี้ๆนะ ก็จะมีการขอโทษกัน ปรับตัวใหม่ ระยะเวลาเริ่มคุยกันยังไม่นานมากต้องปรับตัวเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ สามารถปรับตัวเข้าหากันได้”

กลายเป็นชอบคนเด็กกว่า?

“ไม่ใช่อย่างนั้น มันเป็นความบังเอิญแต่ความคิดเค้าโต”

เวลาไปเที่ยว หยกจะมีความเซ็กซี่เค้ามีหวงมีห้าม?

“เค้าก็มีความหัวโบราณอยู่ค่ะ แอบตกใจเหมือนกันผลงาน ที่ผ่านมาของเรา เค้าก็ถามคุณเคยถ่ายอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ เค้าเห็นเราจากไอจีซึ่งเราก็ลงสวยงามไม่ได้โป๊เปลือยอะไรขนาดนั้นเค้าก็เลยคิดว่าเราเป็นแบบนั้น แต่พอเสิร์จเน็ต หยก ธันยกันต์ ก็ขึ้นรูปก็จะขึ้นมาเลย เค้ามาเจอตอนหลังทำอะไร ไม่ได้แล้ว เค้าก็เลยบอกว่าคุณไม่ถ่ายแล้วได้มั้ย ก็นิดนึงค่ะ”

แบบนี้ไปทะเลมีผลต่อชุดทูพีชที่เรามีจะใส่ได้มั้ย?

“ใส่ได้ เพราะเค้ารู้อยู่แล้วลงไอจีเราจะระวังอยู่แล้ว ไม่ได้ลงอะไรน่าเกลียด โชว์ก้น โชว์นม โชว์สรีระ เราไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว”.