Inside Dara
แซ่บระเบิดเกินต้าน! “เมย์”อวดลุคเซ็กซี่ระลอกใหม่ในชุดว่ายน้ำ

นางร้ายหน้าสวย “เมย์-สิรินทร์” เปิด 5 มุมเสิร์ฟลุคเซ็กซี่ นุ่งชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นแซ่บน่าตี โชว์อึ๋มสุดสะบึ้ม ขออวดความสวยแซ่บจึ้ง ให้แฟนๆ อ้าปากค้าง!...

สวยแซ่บทะลุนอกจอ ใครก็ฉุดไม่อยู่ สำหรับนางร้ายหุ่นแซ่บ เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ ดีกรีเป็นถึงนักจิตวิทยา ที่ต้องบอกเลยว่า ขนาดถ่ายรูปเล่นๆ ยังเผยออร่าความเซ็กซี่ออกมาให้เห็น งานนี้เราจะใจเย็นไม่เสิร์ฟชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ไม่ได้แล้ว เพราะแต่ละลุคเผยเห็นหุ่นสุดเอ็กซ์เป๊ะปัง ทั้งวงการยกให้เป็นหนึ่งนางร้ายทรงเสน่ห์เลยทีเดียว ไม่รอช้า พาไปส่องภาพแซ่บเร้าร้อนกันต่อเลยจ้า

ไปชมลุคแรก ก็แจกความแซ่บแบบจัดเต็ม เน้นใส่บิกินีสีดำเว้าเยอะมาก ออร่าเซ็กซี่เตะตาแบบสุดๆ เพราะดันไปสะดุดเปิดเห็นเนินเต้าสุดอึ๋ม บอกเลยว่ามันจึ้งจนเกือบทิ่มตาแตกกันเลยจริงๆ

แซ่บอีกแล้วงานนี้ ใส่เป็นบิกินีสีม่วงสุดเร้าร้อน สาดความโซฮอตร้อนฉ่า นอนอาบแสงแดด พร้อมแอ่นบั้นท้ายใส่อินเนอร์ความเซ็กซี่ให้แฟนเห็น จนร้องว้าวกันไม่ทันเลย...

อีกหนึ่งลุคที่ดูจะหวานแต่ยังผสานความแซ่บอยู่ นุ่งบิกินีสีชมพูจี๊ดจ๊าด ฟาดความแซ่บสะท้านแบบไม่ยั้ง อีกทั้งออร่ายังสวยสะพรั่ง บวกกับผิวที่ฉ่ำแดด พร้อมแอ่นหุ่นสู้แดดว่า ใครจะฮอตกว่ากัน...

ลุคนี้แซ่บได้อีก เห็นหุ่นสุดซี้ดแบบสุดๆ ใครจะหยุดมองได้ พร้อมใส่บิกินีสีขาว จนแฟนๆ ต้องทำตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เพราะเห็นเปรี้ยวเสียวซ่า ขออวดความเซ็กซี่แบบทะลัก ให้เห็นกันแบบจุใจพิเศษใส่ไข่แบบ

ฮอตจนถึงลุคสุดท้าย แต่ไม่วาย ยังขายความเซ็กซี่กันอยู่ นุ่งบิกินีแหวกอกลึกสูง พร้อมอวดหุ่นแซ่บๆ เป๊ะทุกมุม งานนี้บอกเลยว่าแซ่บจนไฟลุกเลยก็ว่าได้

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม teddymay_xoxo