Inside Dara
'โตโน่' รู้สึกดีต่อ 'แตงโม' มากขึ้น อุบเรียกแฟน แล้วแต่คนจะคิด

"โตโน่" แฮปปี้ คบ "แตงโม" ราบรื่นดี เป็นห่วงฝ่ายหญิงทำงานหนัก ยอมรับรู้สึกดีต่อกันมากขึ้นเรื่อยๆ อุบเรียกแฟน แล้วแต่คนจะมอง ชมพ่อฝ่ายหญิงน่ารัก...

ความรักราบรื่นและเรื่องงานก็รุ่งไปพร้อมกันทีเดียว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาด ทั้งเรื่องงานเพลงกับวง "โตโน่แอนด์เดอะดัส" ที่ตอนนี้กำลังจะมีโปรเจกต์ทัวร์คอนเสิร์ตตามโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศ อีกทั้งงานแสดงยังมีให้เห็นออกมาเรื่อยๆ และกับงานละครเรื่องล่าสุด "ปีกมาร" ที่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงถ่ายทำ แฟนๆ อาจจะได้ชมปลายปีนี้อย่างแน่นอน

เรื่องงานกำลังดวงรุ่งแล้ว ส่วนเรื่องหัวใจกับนางเอกวิกหมอชิต "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ก็กำลังไปได้สวยเช่นกัน แม้ทั้งคู่จะมีงานเยอะ แต่ก็ไม่ทำให้ความหวานนั้นน้อยลงเลย แถมฝ่ายหญิงยังได้พาโตโน่ไปเจอคุณพ่อแล้วด้วย เมื่อได้เจอหนุ่มโตโน่ที่กองละครเรื่อง ปีกมาร ที่โลเคชั่นบ้านย่านเมืองทองธานี งานนี้สื่อมวลชนเลยแอบกระซิบถามโตโน่ว่า ตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเรียกแฟนได้รึยัง?

ตอนนี้กับแตงโมเป็นยังไงบ้าง? "ก็แฮปปี้ มีความสุขดี" เจอกันบ่อยไหม? "เจอกันบ้างครับ แต่ว่าก็ทำงานกันหนัก เขาก็ทำงานหนัก เขามีละคร 2 เรื่อง ตัวเราเองทำงานทุกวัน ก็ถ้ามีเวลาจะได้เจอกันบ้าง" ตัวแตงโมเองก็ไม่สบาย? "ก็ลุยงานหนักครับ แต่ถ้าเกิดว่าเขาไม่สบาย เราก็พาไปได้ ถ้ามีเวลา" เขามีอ้อนเราบ้างไหม เพราะช่วงนี้เขาไม่ค่อยสบายเท่าไหร่? "เวลาเขาเหนื่อย ก็มีบ้างครับ เขาเป็นผู้หญิงคนนึง ก็ไม่แปลกหรอก" ตอนนี้อาการของแตงโมดีขึ้นรึยัง? "ก็ดีขึ้นครับ ละครรู้สึกจะเบาลงแล้ว เพราะว่าจะปิดกล้องไปแล้ว" เป็นเพราะว่าถ่ายละครหนัก เขาเลยป่วย? "แน่นอนครับ คงเป็นเพราะอย่างนั้น เราทำงาน 7 วัน เขาก็ทำงาน 7 วัน และเป็นผู้หญิงด้วย ก็เป็นห่วง" โตโน่มีให้กำลังใจหรือดูแลอะไรบ้าง? "ก็ให้กำลังใจแบบทั่วไปครับ เวลาเรารู้สึกดีกับใคร อะไรที่เราทำให้เขารู้สึกดี ก็ควรทำ ก็เหมือนกับทุกๆ คนครับ"

ณ ตอนนี้ เหมือนความรู้สึกมันเพิ่มขึ้นจากเดิม ตั้งแต่แรกไหม? "สำหรับผม ผมก็รู้สึกดีขึ้นนะครับ ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเขาเองก็เป็นกำลังใจให้กับผม" เรียกว่าข่าวไม่สามารถทำอะไรให้ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป? "ผมว่าคนเราคุยกันต้องมั่นใจซึ่งกันและกัน" ตอนนี้สถานะเรียกแฟนได้รึยัง? "ไม่จำเป็นหรอกครับ แล้วแต่พวกพี่นักข่าวจะเรียกเลยครับ" เรียกแฟนก็ได้? "แล้วแต่เลยครับ เพราะว่าผมก็บอกว่าผมคุย และเป็นคนเดียวที่ผมคุย เป็นคนเดียวที่ผมควรให้เกียรติเขา ก็แล้วแต่ว่าพวกพี่จะมองกันว่ายังไง แต่ว่าตอนนี้ทั้งผมและเขามีหน้าที่ทำงานให้ดีที่สุด เพราะว่าตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคืองานนะครับ ส่วนเขาเป็นกำลังใจที่ดี เป็นเรื่องที่ดี แล้วก็ให้เกียรติกันไปอย่างนี้ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดี"

แฟนคลับเขาไม่มีต่อต้านอะไรใช่ไหม? "จริงๆ แล้วกับแฟนคลับเนี่ย เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรมาตั้งแต่ต้นนะ เรามีหน้าที่ทำผลงาน หรือว่าซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง ถ้าเกิดว่าเมื่อไหร่ เราต้องคอยทำตัวตามคำพูดของคนทุกคน เราคงไม่มีจุดยืน ดังนั้น ในเรื่องของแฟนคลับ แฟนคลับผมเข้าใจผมมาตั้งแต่ต้นครับ และแฟนคลับผมก็หนักแน่นอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย" พาไปเจอคุณแม่ยัง? "ยังไม่ได้เจอเลย" คุณแม่เรามีพูดถึงบ้างไหม? "ก็พูดถึงครับ ถามถึงนะ ก็คงจะเป็นห่วง คุณแม่เขาอยากให้กำลังใจทั้ง 2 คน เพราะรู้ว่างานหนัก เวลาผมรู้สึกดีกับใคร คุณแม่เขาก็รู้สึกดีด้วย" แล้วฝั่งคุณพ่อของแตงโมว่ายังไงบ้าง? "คุณพ่อเขาก็เป็นกำลังใจที่ดีครับ ถ้าถามว่าผมเคยเจอคุณพ่อเขามั้ย เคยเจอบ้างครับ ท่านน่ารักครับ" คุณพ่อเขามีฝากฝังลูกสาวไหม? "ไม่มีฝากฝังครับ" แตงโมเคยบอกว่า โตโน่นิสัยเหมือนพ่อ พอเราไปเจอแล้วเป็นยังไงบ้าง? "ก็ขอบคุณนะครับ ขอบคุณที่แตงโมชม แตงโมก็น่ารักครับ (ยิ้ม)"