Inside Dara
'แคนดี้'เสียใจโดนด่าเป็น"สายน้ำผึ้ง" ยอมรับปีซวยเจอแต่"งานเข้า"ไม่หยุด

เจอ “งานเข้า” ตั้งแต่ต้นปี กับภาพหลุดโชว์บั้นท้ายยังไม่ทันจางหาย แคนดี้ รากแก่น ทายาทนักร้องคนดัง ต้องรับศึกหนักหลังจากโพสต์ข้อความโต้ตอบกับ หนุ่ม-กรรชัย จนกลายเป็นประเด็นร้อนหู “เมียเผลอแล้วเจอกัน” จนถูกสังคมประณามเป็น “สายน้ำผึ้ง” ทำเอาเจ้าตัวตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กและไอจีของตนเองด้วยอารมณ์น้อยใจ

เมื่อสอบถามเจ้าตัวยอมรับเป็นเรื่องจริง “ข่าวที่เจอตอนนี้แคนดี้หลอนมาก งานเข้าตั้งแต่ต้นปี ทั้งๆที่ไม่ใช่ปีชงแต่เป็นปีซวย เริ่มจากภาพหลุดอันนั้นตัวเองพลาดเองแต่เรื่องที่เราไม่ได้ทำแต่โดนสังคมตราหน้า” ล่าสุดก็เห็นโพสต์ข้อความเวิ่นเว้อตัดพ้อเรื่องข่าวด้วย “ใช่ๆ ก็ล่าสุดเพจวู้ดดี้เค้าโพสต์หัวข้อแคนดี้โพสต์ถึงเมย์ อย่าเกลียดหนู กรณีประโยค เมียเผลอแล้วเจอกัน ทำให้คนเข้ามาด่าเละเทะ ด่าแม่ ด่าไปถึงตระกูล เหมือนฆ่าแคนดี้ทั้งเป็น” โดนมองเป็นมือที่สาม “เรื่องภาพหลุดกว่าจะเคลียร์ กับแม่ได้นานมาก เจอเรื่องนี้อีกเอามีดแทงหนูเลยดีกว่า” รู้สึกน้อยใจเรื่องข่าว “ยอมรับว่าน้อยใจสังคม ตัดสินใจเราแบบจากข่าวโดยที่เค้าไม่ได้ รู้จักเรา ด่าหนู ด่าพ่อแม่หนู ด่าเป็นสายน้ำผึ้ง ตอแหล แรด แรง ชั่ว ครบเลย อ่านแล้วเสียใจ ถ้าทำอะไรผิดเราจะไม่ว่าเลย”

ประโยคเมียเผลอแล้วเจอกันมายังไง “เป็นการโพสต์เล่นๆ ตอนนั้นอยู่ในห้องที่ลอนดอน บรรยากาศดีมาก ทำให้นึกถึงเพลง สาวผัวเผลอ อารมณ์มาจากเพลง ประโยคขำๆ ทำนองเสียดายห้องสวยแต่ต้องนอนคนเดียว พอโพสต์เป็นข่าวเลยขำไม่ออก ไม่ได้มีการพูดถึงพี่หนุ่มเลย คราวซวยแหละ สิ่งที่ได้รับโดนด่าสร้างกระแส ตลอดเวลาแคนดี้เป็นนักร้องเผยแพร่วัฒนธรรมแต่ไม่มีใครพูดถึง ไม่นิยมสร้างภาพ หากดูไอจี จะรู้เราเป็นคนไม่สร้างภาพให้เห็นตัวจริงเราเป็นคนยังไง”

สนิทกับพี่หนุ่ม-พี่เมย์ขนาดไหน “รู้จักพี่หนุ่ม แต่เป็นการเจอกันในงาน แต่พี่เมย์ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่รู้ว่าเค้าเป็นแฟนกัน หนูก็เป็นแฟนคลับตามไอจีของพี่เค้าทั้งสองและเชียร์พี่เค้าทั้งคู่ ไม่คิดถูกโยงแบบนี้” มีข่าวแบบนี้แล้วคนที่เราคุยด้วยเค้าว่ายังไงบ้าง “เข้าใจค่ะ เค้าก็ให้กำลังใจเรา รู้ว่าเราไม่ได้ทำ ถ้าแคนดี้แคร์แค่คนใกล้ตัวก็คงจบแล้ว แต่เป็นเพราะเราแคร์ทุกคน”.