Inside Dara
เผ็ดสะท้านทรวง! “จั๊กจั่น”นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะรับลมร้อนทำคนไลค์รัวๆ

นักแสดงคนดัง “จักจั่น อคัมย์สิริ” ออกมาอวดหุ่นสวยเซี๊ยะในชุดบิกินี 5 ลุครับลมร้อนริมทะเล ทำหลายคนต้องร้องซี้ดหนักมาก เพราะแซ่บไฟลุก แถมสวยกรุบเกินต้าน

จัดเป็นนักแสดงและพิธีกรสาวสวยที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ จักจั่น อคัมย์สิริ ต้องบอกก่อนว่านอกจากผลงานจะถูกใจคนดูแล้ว แฟชั่นเซ็กซี่ก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน เรียกว่าหยิบชุดไหนมาใส่ก็แซ่บจนต้องร้องว้าวไปหมด ซึ่งแต่ละลุคจะโดนใจขนาดไหนไปดูเลย...

เปิดด้วยลุคแรกก็เซ็กซี่ซู่ซ่าเป็นที่สุด กับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีดีเทลดอกไม้มาใส่ ซึ่งเผยให้เห็นสองเต้าอึ๋มแบบเน้น ๆ เลยทีเดียว แถมผิวยังขาวฉ่ำรับกับแสงแดดกลางทะเลสุด ๆ บอกเลยหลายคนเห็นแล้วต้องมีสะพรึง เพราะสวยแซ่บแบบไม่เคยเห็นมาก่อน

ต่อด้วยลุคฮอตกับท่าโพสสุดจึ้งในเสื้อตัวจิ๋วหลากสีกับกางเกงบิกินีสีขาว จัดเป็นลุคที่เว้าเห็นสัดส่วนของหุ่นทุกมุมเลยทีเดียว ทั้งขาเรียว หน้าท้องแบนราบ และส่วนโค้งของแขน ประกอบกับท่าโพสนั่งบนเก้าอี้ปัง ๆ สวยกรุบมองเพลินไม่เบื่อจริง ๆ

ต่อกันกับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีเว้าสูงสีส้มฟ้ามาใส่ เผยให้เห็นความสวยเซี๊ยะรับกับลมร้อนริมสระน้ำ บอกเลยลุคนี้ก็ปังไม่แพ้ลุคอื่นเลยจริง ๆ เรียกว่านาน ๆ ครั้งจะออกมาอวดความแซ่บ แต่มาทีไรก็ทำทะเลต้องลุกเป็นไฟ แถมทำใจสั่นหนักมาก

มาถึงลุคแซ่บที่หยิบยกเอาชุดบิกินีเว้าสูงลายหลุยส์วิตตองสีน้ำเงินดำมาใส่ งานนี้แหวกลึกให้เห็นหน้าอกตู้ม ๆ ประกอบกับท่าโพสยืนต้านลมบนเรือสุดปัง ทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องไลค์ และคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ สวยมาก แซ่บมาก น่ารัก เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคที่เลือกหยิบเอาบิกินีสีดำมาใส่อวดขาเรียว ๆ แบบสับ ๆ ทั้งยังเผยให้เห็นส่วนเว้าโค้งของหุ่นด้านหน้าทุกมุม บอกเลยสาว ๆ หลายคนที่เห็นต้องอิจฉาหุ่นของเธอคนนี้กันอย่างแน่นอน เวลาไม่เคยทำให้ดีกรีความสวยลดลงได้เลยสักนิด

ขอบคุณภาพประกอบจาก @jj_akhamsiri... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1755626/