Inside Dara
บ้านหลังเก่าอบอุ่นที่สุด! ‘บิ๊กเอ็ม’ หอบของขอขมาผู้ใหญ่ช่อง7 หวนคืนถิ่นเดิม

ดาราหนุ่มหน้าคม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" หอบผลไม้มาขอขมาหวนร่วมงานช่อง7 แล้ว บอกบ้านหลังนี้อบอุ่นมากๆทำเอาหลายคนขอบคุณช่องให้โอกาสน้องอีกครั้ง

5 กุมภาพันธ์ 2566: ก่อนหน้านี้เคยถูกปลดกลางอากาศออกจากช่องไปเพราะพิษโพสต์อินสตาแกรมถูกหวยทิพย์ของค่ายดังไป ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าคม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ถึงกับเซและไปต่อไม่เป็น ก่อนจะใช้ความนิ่งและพยายามครองสติก่อนจะลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง ล่าสุดหนุ่มบิ๊กเอ็มได้ออกมาเผยข่าวดีหลังหอบผลไม้ไปหาผู้ใหญ่หลายๆฝ่ายในช่อง 7 สังกัดเดิมของตนเองและก็เป็นข่าวดีเมื่อเขาได้รับโอกาสอีกครั้งในการพบผู้ใหญ่หลายๆท่านในช่อง

โดยหนุ่มบิ๊กเอ็มออกมาอัพเดทรูปของตนเองไปพบผู้ใหญ่ พร้อมข้อความว่า “ไม่ว่าชีวิตจะผ่านอะไรมาบ้าง คนในครอบครัวคือคนแรกที่รักและอยู่เคียงข้างเราเสมอ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ที่ผมก้าวออกจากบ้าน พี่น้องทุกคนก็รักและให้กำลังใจผมเสมอมา วันนี้ผมได้รับคำแนะนำที่ดีมากๆ และคำอวยพรจากผู้ใหญ่ที่ผมรักทุกท่าน รวมถึงพี่น้องช่อง 7HD เยอะมากครับ

ขอบคุณที่ให้โอกาสผมจนผมมีทุกวันนี้ได้เพราะความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ทุกคนจริงๆครับ ยอมรับว่าใจหาย.. เพราะคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แต่พอได้เห็นรอยยิ้มและการต้อนรับของพี่ๆทุกคน ผมก็ได้รับรู้ว่า เราไม่ได้หายไปไหน เราอยู่ในใจของทุกคนเสมอ… ขอบคุณแฟนๆช่อง 7 ด้วยนะครับ วันนึงผมจะกลับมาหาทุกคนนะครับ HOME IS ALWAYS HOME CH7HD”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และแชร์เรื่องราวของหนุ่มบิ๊กเอ็มและความสัมพันธ์อันดีของเขาและช่อง 7 มากมาย บ้างก็บอกว่ารอดูผลงานของน้อง บ้างก็บอกว่าแปลว่ากลับมาเซ็นใหม่ไหม บ้างก็บอกว่าจะคืนสังกัดใช่ไหมดีใจมาก ฯลฯ...