Inside Dara
ยังคงคุกรุ่น ประเด็น "เบลล่า" แอบฉก "อั้ม" จาก "นัท มีเรีย"

ดูเหมือนยังเป็นประเด็นกรุ่นๆ อยู่บ้าง สำหรับข่าวเมาธ์มอยว่านางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปญ" กำลังก้าวเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างความรักของพระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" กับ "นัท มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ทั้งที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้เพียงไม่นาน

งานนี้แม้ว่าสาวเบลล่าจะออกตัวชี้แจงว่าระหว่างเธอและอั้มนั้นไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่เคยมีเจอกันนอกเหนือจากการพบปะในกองถ่าย แต่ด้วยความที่ข่าวคราวความสัมพันธ์ระหว่างเบลล่าและพระเอกหนุ่มลูกหม้อ 7 สี "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" เริ่มจางลง เลยทวีน้ำหนักเพิ่มเข้าไปให้กับข่าวมือที่สามมากยิ่งขึ้น

ยิ่งเมื่อส่องไปที่อินสตาแกรมของนัท ที่อยู่ๆ เจ้าตัวก็โพสต์คำคมจากท่านพุทธทาสภิกขุใจความว่า "การทำอะไรที่คนไม่เห็น ดีหรือชั่วก็ตาม ให้ถือว่าเทวดาผีสางเห็น" นั้น ก็ยิ่งทำให้บรรดาชาวเผือกแห่งสยามประเทศพุ่งเป้าไปที่เบลล่ากันใหญ่โต แต่หากดูให้ลึกลงไปกว่านั้น ก็จะเห็นว่าอินสตาแกรมของทั้งนัทและอั้ม ยังลงภาพคู่กันแบบมีความสุขตามประสาสามีภรรยาดีอยู่ และฟากอินสตาแกรมของสาวเบลล่าก็เลี่ยงที่จะลงภาพคู่กับอั้ม ทั้งที่ก่อนหน้านี้่ยังพอให้เห็นอยู่บ้าง เพราะทั้งคู่กำลังถ่ายทำละครเพลิงฉิมพลีด้วยกัน

ก็ไม่รู้ว่าเพื่อเป็นการตัดไฟ (เมาธ์) แต่ต้นลมหรือเปล่าหนอ..