Inside Dara
ขนาดนับตังค์ไม่ครบก็ยังต้องทึ่ง!เว็บไซต์ดังเผยรายได้"แบล็คพิงค์"

มีการประเมินล่าสุดว่าแวดวงเคป็อปโดยรวมๆ กวาดรายได้ไปแล้วราวๆ 5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 155,000 ล้านบาท) ในขณะที่ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ที่เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ทำลายสถิติมากมายรวมทั้งยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอนั้น ก็ย่อมจะแน่นอนเลยว่าตัวเลขรายได้สุทธิของพวกเธอจะต้องเป็นอะไรที่น่าทึ่งเลยทีเดียว!

เว็บไซต์ เซเลบริตี้ เน็ต เวิร์ธ (Celebrity Net Worth) รายงานว่า จีซู (คิม จีซู), เจนนี่ (เจนนี่ คิม), โรเซ่ (พัค แชยอง) และ ลิซ่า (ลลิษา หรือ ปราณปรียา มโนบาล) ต่างมีรายรับคนละ 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 248 ล้านบาท) หรือหมายความว่าสิริรวมแล้วทั้งวงมีรายได้อย่างน้อย 32 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 992 ล้านบาท) นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม รายได้สุทธิทั้งหมดของพวกเธอไม่ได้มีเพียงแค่นั้น เพราะไม่ได้นับรวมผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวโดยที่ เจนนี่ เดินหน้าออกเพลงโซโล่ไปก่อนแล้ว ขณะที่อีก 3 คนที่เหลือกำลังจะทยอยตามมาในภายหน้า ตลอดจนยังไม่ได้นับรายรับจากข้อตกลงกับแบรนด์แฟชั่นต่างๆ ของแต่ละคนอีกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ โรเซ่ กับ จีซู เพิ่งจะไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ แซงต์ โลรองต์ (Saint Laurent) และ เบอร์เบอรี่ (Burberry) ตามลำดับมาหมาดๆ