Inside Dara
ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ แชมป์ TGT6 โชว์กายกรรมเสียว คว้ารางวัล 10 ล้าน

สองสาว “เท็น-ไอซ์” ในนามทีม “ดูโอ้ โซล ซิสเตอร์” ทำสำเร็จ คว้าแชมป์รายการไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 รับรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท หลังโชว์การแสดงกายกรรมบนห่วงได้สุดน่าทึ่งปนหวาดเสียว จนชนะคะแนนโหวตจากผู้ชมท่วมท้น โดยมี “หนุ่มจึ๋ง” อนุรักษ์ ศรีชมภู ที่โชว์เต้นถอดกระดูก ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 และสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จณิน อลิสา โวลล์มันน์ ได้รองชนะเลิศอันดับ 2

เชือดเฉือนกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันและหวาดเสียวสุดๆ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6:มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” โดยหนทางสู่การเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ย.เมื่อ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรในรายการ ประกาศรายชื่อทีม 11 ทีมสุดท้ายพร้อมเปิดโหวต ด้วยกติกา 1 เบอร์ 1 โหวต มาที่เบอร์ 4838999 ได้แก่ TGT 01 ดิ แอมบูแลนซ์ TGT 02 นางฟ้าเทอร์โบ TGT 03 สาวสะบัด TGT 04 ฟาสซิเนติ้งโฟร์ TGT 05 เมจิก มิเรอร์ TGT 06 เด็ฟ-จี TGT 07 จึ๋ง อนุรักษ์ TGT 08 จณิน TGT 09 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ TGT 10 พ้อยต์เวิร์กและ TGT 11 บีเคเค บอยแบนด์ ที่ต่างงัดพลังความสามารถออกมาโชว์อย่างสุดฝีมือกันทุกทีม

จนวินาทีระทึกใจมาถึง กับการตัดสินรอบสุดท้ายเวลา 20.00 น. โดยพิธีกร “น้าเน็ก” ได้ขานชื่อ 5 ทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด โดยไม่เรียงลำดับตามคะแนน แต่ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอ ก็เริ่มต้นประกาศผล 3 ทีมสุดท้ายที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ประกอบด้วย “TGT 07 จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมภู อายุ 18 ปี” กับโชว์เต้นถอดกระดูก “TGT 08 จณิน อลิสา โวลล์มันน์ อายุ 18 ปี” กับโชว์ร้องเพลง และ TGT 09 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ ด้วยการแสดงกายกรรมบนห่วง

แต่ก่อนจะประกาศทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศ “น้าเน็ก” ได้ประกาศทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ซึ่งได้แก่ สาวน้อยเสียงดี “TGT 08 จณิน อลิสา โวลล์มันน์ สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน” ได้รับรางวัลเงินสด 2 แสนบาท

ขณะที่ทุกคนในห้องส่งต่างลุ้นกันตัวโก่งกับผลโหวตที่จะชี้ชะตาว่าใครคือแชมป์ในครั้งนี้ ซึ่งในที่สุดผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากทั้งหมด 11 ทีม ได้แก่ TGT 09 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ ที่สามารถโกยคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น เป็นแชมป์ประจำซีซั่นที่ 6 รับรางวัลเงินสดจากเคลียร์จำนวน 5 ล้านบาท เงินสดจากทางรายการ 2 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมศุภาลัย มาเรย์พัทยามูลค่า 3 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท โดยมีสมาชิกในทีม ได้แก่ เท็น-ทายานันท์ พงษ์ศิริ อายุ 13 ปี เรียนชั้น ม.2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และไอซ์-ชาติญา พรฤทธิพล อายุ 16 ปี เรียนชั้น ม.5 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

จากนั้นทั้งคู่ได้กล่าวขอบคุณครอบครัว ครูเล้ง-ราชนิกร แก้วดี แชมป์ TGT 2 รวมถึงทางรายการฯ ที่เปิดโอกาสให้กับทุกความมั่นใจ และความสามารถแบบไม่จำกัดเพศ วัย และประเภทของโชว์ ให้พวกเขาได้แสดงความสามารถที่พวกเขามี เพื่อมอบความสุขส่งต่อให้แก่คนไทยทั้งประเทศ ส่วนรางวัลรวมมูลค่า 10 ล้านบาท น้องเท็นกล่าวว่า จะนำไปเป็นทุนการศึกษาต่อระดับไฮสกูลที่ประเทศแคนาดา ขณะที่น้องไอซ์ คาดว่าจะสอบเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ ที่ประเทศแคนาดา พร้อมกันทั้งคู่ และศึกษาต่อทางด้านกายกรรมควบคู่กัน

ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “TGT 07 จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมภู” ได้รับรถยนต์ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต เออร์เบิน เอสยูวี 1 คัน มูลค่า 845,000 บาท

ด้านเบน ชลาทิศ ตัวแทนคณะกรรมการ เผยว่า ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์เป็นรายการประกวดเปิดโอกาสให้ทุกความสามารถ ไม่จำกัดอายุ เพศ จำนวน รวมทั้งประเภทของโชว์ ขอแสดงความยินดีกับแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 พวกเรากรรมการทั้ง 4 คนได้มีโอกาสได้เห็นพัฒนาการและได้ให้กำลังใจพวกเขามาตลอดตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบไฟนอล ดีใจมากที่ผลโหวตของมหาชนเทให้พวกเขาได้เป็นแชมป์ เพราะความสามารถของพวกเขานั้นเยี่ยมยอดจริงๆ

ส่วนน้าเน็กพิธีกรในรายการเผยว่า ขอแสดงความยินดีกับแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 ดีใจที่ได้เห็นดูโอ้ โซลซิสเตอร์ กล้าแสดงในสิ่งที่พวกเขารักให้คนไทยและคนทั่วโลกได้เห็น ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยกล้าคิดในสิ่งที่แตกต่าง และกล้าทำสิ่งนั้นให้ดียิ่งขึ้นต่อไป