Inside Dara
จิ้นแตก จิ้นลวงโลก จิ้นแล้วฟิน?! ถอดรหัสเลิฟ 6 คู่รักดาราดัง

เวียนหัวจริงๆ กับวงการมายาที่แสนจะวกวน!! โดยเฉพาะพวกคู่จิ้นดาราทั้งหลาย ตกลงจะรักกันจริง หรือแค่สร้างภาพจับคู่ปลุกกระแสไปเรื่อย เดี๊ยนชักงง??? หลายคู่จิ้นดารา เห็นๆอยู่ว่าควงกันไปไหนต่อไหนเหมือนคู่รัก แต่สุดท้ายกลับหลอกให้ฟิน หลอกให้จิ้น ให้มโนกันไปใหญ่ ที่แท้ก็จิ้นลวงโลก!! ส่วนบางคู่รักกันติดหนึบแทบจะกลืนกินอยู่แล้ว แถมตามหึงตามหวงไม่ให้จิ้นคนอื่น แต่ชีวิตจริงกลับปากแข็งแทงกั๊กสัมพันธ์แค่พี่น้อง สวนทางสิ้นดีกับพฤติกรรม สู้พวกคู่จิ้นหน้าใหม่ไม่ได้ พวกนี้มักแสดงจุดยืนชัดเจนว่า เค้าจับคู่ทำมาหากินเฉยๆ งานจบก็จิ้นแตกทางใครทางมัน ต่างคนต่างไปหาคู่จิ้นใหม่ เพื่อสร้างเรตติ้งโกย เงินเข้ากระเป๋า ปั่นกระแสจิ้นได้อีกหลายรอบ

คู่รักคู่จิ้นที่ถูกจับตามองมากที่สุด ต้องยกให้คู่รักลวงโลก!! พระเอกหน้าหยก “หมาก-ปริญ” กับนางเอกเสน่ห์แรง “คิมเบอร์ลี่” ตกเป็นข่าวเม้าท์สร้างกระแสรักๆเลิกๆเพื่อปั่นค่าตัว จนทั้งคู่ปรี๊ดแตก ต้องออกโรงโต้ชุดใหญ่ว่า ลวงโลกตรงไหน?! สวีตขนาดเนี้ยมันยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ จะต้องให้ชัดแค่ไหน เฮ่อ!! ห่างกันนิดหน่อย ก็หาว่าลวงโลก ปากคนมันช่างเม้าท์จริงๆ กาลเวลาจะพิสูจน์นะหนูจ๋าว่ารักจริงหรือสร้างภาพ อุตส่าห์กอดคอกันฟันฝ่ามรสุมมาเยอะ โดนรุมด่าปีนต้นงิ้วด้วยกันมาแล้ว (เพราะต่างฝ่ายมีเจ้าของอยู่ก่อน) เจอเม้าท์แค่เนี้ยเรื่องจิ๊บๆ

คู่จิ้นที่มีแรงเชียร์กระหึ่มสุดคือ “ณเดชน์” กับ “ญาญ่า-อุรัสยา” ตั้งแต่จับคู่กันเรื่องแรกในละครซีรีส์ “ดวงใจอัคนี” ก็ยังมีผลงานคู่ต่อเนื่องถึงปัจจุบัน เพราะได้แรงหนุนจากกลุ่มแฟนคลับ NY ตามเชียร์เหนียวแน่น แฟนๆ รักมากจนไม่ยอมให้คู่นี้ไปจิ้นคนอื่น แม้จะจิ้นกันมา 5 ปีเต็ม แต่ทั้งคู่ก็ยังปากแข็งกั๊กสัมพันธ์ เฝ้าถนอมภาพลักษณ์เป็นคู่รักกัลยาณมิตร ที่อยู่ในสายตาครอบครัว และชวนกันเดินสายทำบุญลูกเดียว นานๆครั้งถึงจะโป๊ะแตกมีหลักฐานส่อพิรุธ ระหว่างเราคืออะไรไม่รู้ แต่ญาญ่ายกให้ณเดชน์เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด

เผยตัวตนกันไปเลยว่าจิ้นเพื่อโกยเงินโกยเรตติ้งก็ต้อง คู่จิ้นคู่เกรียน “บอย-ปกรณ์” กับ “มาร์กี้-ราศรี” จิ้นจากละคร “วายุภัคมนตรา” และส่อแววจะจิ้นกันต่อนอกจอจริงๆ แต่มีอุปสรรคเพราะมาร์กี้คบอยู่กับผู้จัดไฟแรง “ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี” แม้จะรักไม่สุด แต่นอกจอซี้ปึ้กเป็นเพื่อนกันได้ ถึงขั้นลงขันทำธุรกิจหลายอย่างร่วมกัน เพิ่งจะมาห่างๆ ตอนที่มาร์กี้มีแฟนใหม่ต้องทุ่มเทเวลาเทกแคร์ “ไฮโซป๊อก” ก็เลยวงแตกแยกย้ายกันไป

คู่จิ้นสุดฮอตที่จับคู่กันดังยังรวมถึง “ฌอห์ณ” กับ “เอสเธอร์” แจ้งเกิดจากละคร “เล่ห์รตี” ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมาก รอเชียร์คู่นี้จนสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกมาแล้ว แถมได้แรงเชียร์ให้อินเลิฟจริง นอกจอ ซึ่ง “ฌอห์ณ” ดูท่าจะ จริงจัง แต่ฟาก “เอสเธอร์” ปิดสวิตช์ เพราะโดนผู้จัดการสั่งเบรกสัมพันธ์ อยากเปิดทางให้ไปจิ้นต่อไม่รู้จบ

ส่วนคู่จิ้นทะลุจอ “โบว์–เมลดา” กับ “ไมค์-ภัทรเดช” จากละคร “ใยกัลยา” ก็แพ้แรงเชียร์ให้เลิฟต่อนอกจอ เพราะความน่ารักมุ้งมิ้ง ครอบครัวทั้งคู่สนิทกันพิเศษ และชวนกันทำบุญประจำ แต่พอถามเรื่องหัวใจ กลับปากแข็งว่าแค่พี่น้อง ไม่ประกาศตัวเป็นเจ้าของตอนนี้ ไมค์กำลังฮอตซะด้วย ระวังจะชวดนะโบว์!!

กล้าจิ้นกล้ารักกล้ารับ!! ก็ต้องพระเอกฮอต “พุฒ-พุฒิชัย” กับ “จุ๋ย-วรัทยา” ที่เปิดตัวเป็น คู่รักใหม่ไปแล้ว หลังจิ้นกันขำๆ ใน ละคร “ฝันเฟื่อง” ผ่านเลิฟซีนดุเดือดกับ ภาพสวีตใกล้ชิด เลยชวนให้แฟนคลับฟิน แต่ตอนนั้นต่างมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เลยต้องหยุดฝัน พอเคลียร์แฟนเก่าเรียบร้อย ถึงค่อยๆแง้มว่าเป็นคนพิเศษของกันและกัน คราวนี้จุ๋ยโดนแอนตี้หนัก เพราะแฟนคลับพุฒหวงพระเอกในดวงใจ...ห้ามคนไม่ให้รักกันมันบาปนะ!!